Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 6 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Xây dựng, ban hành, cập nhật các quy định, quy chế, quy trình liên quan đến công tác khảo thí.
  • Phối hợp với Phòng Quản lý Đào tạo, các Khoa và các đơn vị liên quan khác xây dựng hệ thống ngân hàng đề thi; quản lý hệ thống ngân hàng đề thi.
  • Phân tích đánh giá chất lượng đào tạo trên dự liệu khảo thí.
  • Tham gia các lớp tập huấn và tổ chức tập huấn cho giảng viên về công tác khảo thí.
  • Lên kế hoạch và chủ trì thực hiện các công tác giám sát và đánh giá độc lập: tiến trình học tập của người học, tỷ lệ đậu tốt nghiệp đúng thời hạn, tỷ lệ bỏ học; đánh giá giảng viên, đánh giá môn học và chương trình đào tạo; đánh giá các dịch vụ phục vụ người học
  • Giám sát việc thực hiện các quy trình đảm bảo chất lượng tại các đơn vị: đảm bảo chất lượng hoạt động đánh giá người học; đảm bảo chất lượng đội ngũ giảng viên; đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị và đảm bảo chất lượng công tác hỗ trợ người học;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Giáo dục, Luật hoặc có chuyên ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
  • Có khả năng quản lý công việc, quản trị thời gian
  • Hiểu biết về xây dựng quy trình, quy định liên quan đến công tác khảo thí
  • Hòa đồng, nhiệt tình
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Xây dựng, ban hành, cập nhật các quy định, quy chế, quy trình liên quan đến công tác khảo thí. Phối hợp với Phòng Quản lý Đào tạo, các Khoa...

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 6 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
  • Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
  • Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
  • Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
  • Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
  • Cập nhật các kiến thức về Thực phẩm, Đông lạnh ,Mì, Nui, Bún, An toàn Vệ sinh thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Báo cáo doanh số bán hàng cho GĐ Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn lưu loát.
  • Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
  • Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các mặt hàng Thực phẩm, Đông lạnh ,Mì, Nui, Bún
  • Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, b...

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 6 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
  • Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
  • Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
  • Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
  • Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
  • Cập nhật các kiến thức về Tôm, Seadfood, An toàn Vệ sinh thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Báo cáo doanh số bán hàng cho GĐ Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn lưu loát.
  • Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
  • Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các mặt hàng Tôm/Seafood/GTGT/Đông lạnh
  • Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, b...

Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 6 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Chăm sóc quản lý bán hàng trong hệ thống khách hàng được giao và có kế hoạch phát triển doanh thu sản lượng theo kế hoạch mục tiêu;
  • Nắm rõ các quy định, thông tư hướng dẫn về lĩnh vực kinh doanh xăng dầu, tạo nền tảng vững chắc, kiến thức sâu rộng về hoạt động kinh doanh xăng dầu của Công ty;
  • Theo dõi bám sát tình hình biến động giá hàng ngày để làm cơ sở tư vấn cho khách hàng.
  • Theo dõi sản lượng tình hình bán hàng của từng Đại lý, nhận đơn hàng qua thông tin điện thoại, sắp xếp lên đơn hàng có kèm điều kiện thu hồi công nợ phù hợp với quy định của Công ty.
  • Quản lý Hồ sơ khách hàng được phân công chăm sóc: Hợp đồng nguyên tắc, giấy đủ điều kiện, giấy phép kinh doanh,... các hồ sơ có liên quan đến hoạt động kinh doanh của khách hàng.
  • Hoàn thiện đơn đặt hàng, biên bản giao nhận phiếu của khách hàng Phòng Bán lẻ và trình ký duyệt hằng ngày/ tuần/ tháng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để cùng giải quyết vấn đề liên quan phát sinh đến đơn hàng của đại lý và khiếu nại của khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phụ trách Phòng Bán lẻ và sự phân công của Ban Điều hành Công ty.
  • Báo cáo kịp thời, đầy đủ cho Trưởng/ Phụ trách Phòng Bán lẻ về kết quả thực hiện - mức độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu được phân công phụ trách, các khó khăn vướng mắc cần giải quyết và xin ý kiến xử lý kịp thời.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn giao tiếp văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
  • Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
  • Trên 02 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực xăng dầu
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.
  • Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.
  • Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
  • Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
  • Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
  • Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm:  102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM 
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Chăm sóc quản lý bán hàng trong hệ thống khách hàng được giao và có kế hoạch phát triển doanh thu sản lượng theo kế hoạch mục tiêu; Nắm r...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 7 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện giảng dạy đúng chuyên môn theo kế hoạch được phân công.
  • Thực hiện giáo trình, bài giảng, tài liệu phục vụ giảng dạy, học tập theo sự phân công củacấp quản lý.
  • Thực hiện các công tác Huấn luyện các Đội tuyển Thể thao của Trường để tham gia thi đấucác giải trong và ngoài Trường.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc Trung tâm
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên, phù hợp với chuyên ngành tham gia giảng dạy Giáo dục Thể chất.
  • Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn
  • Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
  • Hiểu biết công tác giáo dục;
  • Có năng lực chuyên môn đối với bộ môn tham gia giảng dạy. Có khả năng huấn luyện các môn Thể thao thế mạnh.
  • Tâm huyết với ngành giáo dục;
  • Có ý chí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm;
  • Có các kỹ năng mềm: tư duy sáng tạo, làm việc nhóm.
  • Có tinh thần cộng tác, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp và cộng sự.
  • Phẩm chất, đạo đức phù hợp với môi trường sư phạm;
  • Đoàn kết, tôn trọng tập thể, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và năng động.
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: Các cơ sở đào tạo của Trường Đại học Văn Hiến
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: lamtts@vhu.edu.vn  –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0934776968 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thực hiện giảng dạy đúng chuyên môn theo kế hoạch được phân công. Thực hiện giáo trình, bài giảng, tài liệu phục vụ giảng dạy, học t...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 8 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện viết và xuất bản nội dung/video clip truyền thông về lĩnh vực thực phẩm .
  • Triển khai kế hoạch truyền thông, marketing sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử, Tiktok, Facebook…  
  • Quản lý và phát triển nội dung giới thiệu sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử.  
  • Làm việc với đối tác bên ngoài thực hiện truyền thông, quảng cáo cho sản phẩm của công ty tại thị trường nước ngoài  
  • Đề xuất ý tưởng và thực hiện viết các bài viết/video cho app bán hàng  
  • Tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành  liên quan 
  • Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
  • Thành thạo MS Office
  • Có 03 năm ở vị trí tương đương
  • kiến thức am hiểu về thương mại điện tử kinh doanh trên mạng hội  
  • khả năng làm việc với đối tác triển khai đánh giá hiệu quả truyền thông quảng cáo tại thị trường nước ngoài  
  • Có khả năng sáng tạo và viết bài truyền thông 
  • Có khả năng phát triển nội dung số trên app bán hàng 
  • tính, suy nghĩ hiện đại 
  • Đặt lợi ích của Công ty hàng đầu
  • Tinh thần gắn kết lâu dài 
QUYỀN LỢI
  • Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thực hiện viết và xuất bản nội dung/video clip truyền thông về lĩnh vực thực phẩm . Triển khai kế hoạch truyền thông, marketing sản phẩm c...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 8 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đảm bảo công tác giảng dạy đúng theo mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo của Nhà trường.
  • Đảm bảo nghiên cứu khoa học và công tác khác được thực hiện theo đúng qui định của Nhà trường.
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng/ Phó trưởng khoa/ Trưởng bộ môn về nhiệm vụ được phân công.
  • Thực hiện các nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nhiệm vụ khác theo qui định của giảng viên;
  • Thực hiện các công tác: cố vấn học tập, hướng dẫn sinh viên thực tập, đánh giá kết quả học tập của sinh viên, soạn đề kiểm tra, đề thi, chấm bài kiểm tra, chấm bài thi;
  • Phụ trách phòng thực hành (nếu có)
  • Nghiên cứu khoa học, viết bài đăng tạp chí khoa học của Trường, hội nghị, hội thảo trong nước, quốc tế.
  • Viết giáo trình, bài giảng, tài liệu phục vụ giảng dạy, học tập theo sự phân công của cấp quản lý;
  • Tham gia công tác quản lý ở bộ môn/ khoa, công tác đảng, đoàn thể;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó trưởng khoa và Trưởng bộ môn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ các ngành Công nghệ thông tin, Khoa học máy tính, ...phù hợp với chuyên ngành đào tạo;
  • Có chứng chỉ sư phạm;
  • Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
  • Thành thạo tin học văn phòng, ứng dụng công nghệ thông tin áp dụng cho bài giảng;
  • Hiểu biết công tác giáo dục;
  • Có khả năng sư phạm và thuyết trình tốt;
  • Khả năng nghiên cứu khoa học tốt.
  • Tâm huyết với ngành giáo dục;
  • Có ý chí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm;
  • Có các kỹ năng mềm: tư duy sáng tạo, làm việc nhóm.
  • Có tinh thần cộng tác, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp và cộng sự.
  • Phẩm chất, đạo đức phù hợp với môi trường sư phạm;
  • Đoàn kết, tôn trọng tập thể, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và năng động.
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: Các cơ sở đào tạo của Trường Đại học Văn Hiến
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: lamtts@vhu.edu.vn  –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0934776968 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Đảm bảo công tác giảng dạy đúng theo mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo của Nhà trường. Đảm bảo nghiên cứu khoa học và công tác...

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Đã đăng 8 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
  • Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
  • Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
  • Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
  • Ưu tiên chào bán và phát triển các mặt hàng ưu thế của Công ty (hàng rau củ quả đông lạnh, rau củ quả tươi, thực phẩm mùi nui bún, OHG)
  • Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
  • Cập nhật các kiến thức về Nông sản, Thực phẩm, An toàn Vệ sinh Thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Báo cáo doanh số bán hàng cho GĐ Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế/Thương Mại/ Kinh tế và các chuyên ngành có liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng ( MS Office, Outlook,...)
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh
  • Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các mặt hàng Nông sản, Thực phẩm.
  • Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Giao dịch với khách hàng trong và ngoài nước; Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, b...

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Lâm Đồng
Đã đăng 8 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp sản phẩm hạt điều, cà phê;
  • Liên hệ nhà cung cấp mua hàng theo số lượng được giao;
  • Lập bảng tiêu chí đánh giá chất lượng hạt điều, cà phê;
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng cà phê, hạt điều được thu mua đúng với yêu cầu;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Phát triển Kinh doanh/ Giám đốc Phát triển Kinh doanh phụ trách;
  • Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
  • Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn giao tiếp
  • Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
  • Trên 1 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các mặt hàng Nông sản, Thực phẩm.
  • Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong hoạt động thu mua nông sản;
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm:Số 51 Văn Cao, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Số 51 Văn Cao, Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tìm kiếm và phát triển nhà cung cấp sản phẩm hạt điều, cà phê; Liên hệ nhà cung cấp mua hàng theo số lượng được giao; Lập bảng tiêu chí...

Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Lâm Đồng
Đã đăng 8 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Đảm bảo sự an toàn và tính mạng của nhân viên công ty, tài sản của công ty.
  • Tuần tra, kiểm soát, đứng gác ở các khu vực được giao, luôn cảnh giác và chuẩn bị phòng vệ trong mọi tình huống.
  • Phát hiện, ngăn chặn và xử lý các đối tượng phá hoại cơ sở vật chất của công ty.
  • Thực hiện ghi chép nội dung công việc trong sổ bàn giao ca trực, sổ theo dõi khách, nhân viên ra vào nơi làm việc
  • Báo cáo kịp thời các tình huống đột xuất đến cấp trên để có phương án giải quyết kịp thời.
  • Thực hiện các công việc khách theo sự phân công của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Ca làm việc 24 tiếng
  • Nam, tuổi từ 18 - 55 có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
  • Tốt nghiệp THCS trở lên
  • Thái độ làm việc siêng năng, trung thực và có trách nhiệm với công việc
  • Lý lịch rõ ràng, đầy đủ hồ sơ
QUYỀN LỢI
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
  • Có kí hợp đồng lao động
  • Phụ cấp tiền cơm, tiền xăng xe, điện thoại
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ,..
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty
THỜI GIAN & ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC.
  • Địa điểm: 58 Văn Cao, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng
  • Thời gian: Ca làm việc 24 tiếng.

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Đảm bảo sự an toàn và tính mạng của nhân viên công ty, tài sản của công ty. Tuần tra, kiểm soát, đứng gác ở các khu vực được giao, luôn ...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 8 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện việc soát xét, thẩm định báo cáo tài chính TT200 hàng quý, bán niên, năm, giám sát hoạt động của Kiểm toán độc lập.
  • Thực hiện soát xét BCTC các đơn vị thành viên, công ty con định kỳ tại BCTC hàng quý, hàng năm, có phân tích đánh giá và tham mưu tới Kế toán trưởng.
  • Thực hiện soát xét BCTC hợp nhất các đơn vị trong tập đoàn hàng Quý/ Năm.
  • Tổng hợp BCTC các Công ty con, đơn vị thành viên toàn tập đoàn định kỳ hàng quý.
  • Thực hiện tổng hợp và phân tích rủi ro theo NĐ 132 các ĐVTV theo PCCV
  • Tham mưu đến KTT nhằm đảm bảo hệ thống kế toán phù hợp với quy định của Công ty cũng như Nhà nước.
  • Hỗ trợ phòng TCKT các đơn vị thành viên trong việc hạch toán, kế toán theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán Tài chính
  • Anh Văn giao tiếp cơ bản
  • Thành thạo MS Office
  • Có 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí Kiểm toán độc lập
  • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, có khả năng tổng hợp và hướng dẫn
  • Trung thực, siêng năng, chính xác
  • Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại;
  • Đặt lợi ích của Công ty lên hàng đầu
  • Hòa đồng, tôn trọng
QUYỀN LỢI
  • Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thực hiện việc soát xét, thẩm định báo cáo tài chính TT200 hàng quý, bán niên, năm, giám sát hoạt động của Kiểm toán độc lập. Thực hiện...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 9 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Nghiên cứu sản phẩm mới & cải tiến chất lượng sản phẩm bánh
  • Xây dựng các thông tin đầu vào của vật tư, nguyên liệu sử dụng sản xuất Snack
  • Xây dựng & quản lý hệ thống quản lý chất lượng của phòng
  • Theo dõi triển khai các sản phẩm ra sản xuất
  • Theo dõi xử lý các vật tư & nguyên liệu trong sản xuất
  • Quản lý các thiết bị vật dụng trong phòng thí nghiệm
  • Lập kế họach thực hiện theo chương trình sản phẩm
  • Thực hiện các thử nghiệm về sản xuất trong phòng thí nghiệm
  • Thực hiện các thử nghiệm nguyên liệu phụ gia mới, giải quyết thử nghiệm các nguyên liệu phụ gia tồn đọng
  • Theo dõi lập phương án triển khai sản xuất các sản phẩm mới trong sản xuất thử trong phòng thí nghiệm và trong xưởng sản xuất
  • Phối hợp cùng P.QC, BQĐ phân xưởng xây dựng ,kiểm soát các thông số QC,QA cho các sản phẩm mới cho phù hợp điều kiện sản xuất tại các xưởng khi đi vào sản xuất
  • Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên yêu cầu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint, …)
  • Có khả năng tạo cơ sở dữ liệu để quản lý công việc
  • Đã từng có 02 năm làm công việc nghiên cứu sản phẩm, thực hiện sản xuất tại công ty sản xuất Snack hoặc có kinh nghiệm làm bánh Snack
  • Có kiến thức về thực phẩm, kỹ năng làm bánh
  • Có khả năng kiểm soát và quản lý công  việc, giao tiếp tốt với các đơn vị khác
  • Năng động hoạt bát, có trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI
  • Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên
Địa điểm làm việcSố 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Nghiên cứu sản phẩm mới & cải tiến chất lượng sản phẩm bánh Xây dựng các thông tin đầu vào của vật tư, nguyên liệu sử dụng sản x...