Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Phụ trách chính trong mảng quay phim/ chụp ảnh các sự kiện, viral clip, TVC...
  • Chủ động khai thác các kho dữ liệu, xây dựng kịch bản và thực hiện các clip ngắn theo kịch bản.
  • Xử lý hình ảnh, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video về sản phẩm, video viral, video sự kiện và các hoạt động của công ty.
  • Thực hiện livestream cho các chương trình tư vấn, ca nhạc, talkshow…
  • Sản xuất các video clip truyền thông trên MXH: Youtube, Facebook, Tiktok,...
  • Tạo ra sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quảng cáo video và bắt kịp xu hướng người dùng.
  • Chủ động phối hợp với bộ phận xây dựng nội dung và nhân sự trong Trung tâm đề xuất ý tưởng thực hiện video.
  • Quản lý tài nguyên media: Lưu trữ và quản lý file video.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông/Báo chí/Đa phương tiện.
  • Khả năng ngoại ngữ tốt là lợi thế. Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quay dựng phim. Có kinh nghiệm sản xuất video.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Premiere, Adobe After Effects, Canva, Capcut, V-Mix và các phần mềm biên tập video chuyên nghiệp khác như Final Cut Pro. Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Photoshop, Lightroom và các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Có khả năng truyền đạt thông điệp truyền thông trong sản phẩm video. Có kỹ năng xử lý âm thanh và hình ảnh, kỹ năng quay tốt, biết hiệu chỉnh ánh sáng và góc quay phù hợp. Có kỹ năng sử dụng tốt các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên và chuyên nghiệp.
  • Sáng tạo, nhạy bén và thường xuyên cập nhật xu hướng mới. Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng, tư duy logic. Cẩn thận, trách nhiệm, có sự chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác. Có khả năng làm việc cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Trung thực, kiên định. Cẩn thận, tỉ mỉ. Nhiệt tình, chăm chỉ. Có tinh thần học hỏi, năng động. Tinh thần gắn kết lâu dài. Có quan điểm làm việc/định hướng công việc rõ ràng
  • Nam/Nữ từ 24 – 33 tuổi, sức khỏe tốt (ưu tiên Nam)
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phụ trách chính trong mảng quay phim/ chụp ảnh các sự kiện, viral clip, TVC… Chủ động khai thác các kho dữ liệu, xây dựng kịch bản và th...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Tìm kiếm nhà cung cấp/ nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu: Pháp lý, năng lực tài chính, năng lực kỹ thuật, giá cả, tiến độ thi công….
  • Kiểm tra và đánh giá năng lực các nhà cung cấp/nhà thầu để đánh giá và lựa chọn.
  • Tham mưu và trình duyệt giá cho Giám đốc Trung tâm Đấu thầu.
  • Triển khai thực hiện, quản lý kiểm soát chi phí hợp lý hiệu quả của các gói thầu.
  • Tham gia hỗ trợ các khối về các dự án/ gói thầu trong quá trình triển khai thực hiện.
  • Tham gia thương thảo hợp đồng với nhà thầu, báo cáo kết quả thương lượng giá cho Giám đốc Trung tâm Đấu thầu .
  • Phối hợp với các Ban chức năng khác giải quyết các vướng mắc hoặc các tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng của gói thầu.
  • Lập báo cáo tình hình mua hàng/ đấu thầu định kỳ theo quy định.
  • Đề xuất cải tiến hệ thống và quy trình mua hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook.. Anh Văn giao tiếp văn phòng
  • Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm trong các công ty có quy trình mua hàng chuẩn.
  • Kinh nghiệm trong mua sắm hàng hóa/ đấu thầu. Kỹ năng: đàm phán thương thảo hợp đồng, làm việc theo nhóm, giao tiếp tốt, làm việc trong môi trường áp lực cao.
  • Có khả năng giao tiếp tốt. Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản. Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập. Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin; Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp; Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
  • Ưu tiên Nam, từ 25 tuổi trở lên. Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Tìm kiếm nhà cung cấp/ nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu: Pháp lý, năng lực tài chính, năng lực kỹ thuật, giá cả, tiến ...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Soạn thảo, rà soát và thẩm định tính pháp lý của các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận, cam kết...
  • Tư vấn pháp lý cho các bộ phận liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhân sự, đầu tư, tài chính, v.v.
  • Hỗ trợ giải quyết tranh chấp nội bộ, tranh chấp với đối tác/khách hàng, khiếu nại, tố cáo (nếu có).
  • Nghiên cứu, cập nhật văn bản pháp luật mới có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty và phổ biến đến các bộ phận liên quan.
  • Tham gia xây dựng, điều chỉnh các quy chế, nội quy, quy trình hoạt động nội bộ.
  • Thực hiện các thủ tục pháp lý như: Đăng ký thay đổi giấy phép, đăng ký nhãn hiệu, gia hạn giấy tờ pháp lý...
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác trong các vấn đề pháp lý.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế hoặc tương đương. Ưu tiên đã qua lớp đào tạo nghề luật sư. - Có kinh nghiệm từ 3-4 năm trở lên trong vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong tổ chức hành nghề Luật sư, tập đoàn, doanh nghiệp lớn hoặc công ty đa quốc gia. Am hiểu pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, lao động, hợp đồng. - Độ tuổi từ 27 tuổi trở lên; - Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các tập đoàn; - Tiếng Anh giao tiếp; Tin học tốt. Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt. - Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại. Hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử. Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc. Tính trung thực, bảo mật/ đáng tin cậy. Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu. QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Soạn thảo, rà soát và thẩm định tính pháp lý của các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận, cam kết… Tư vấn pháp lý cho các bộ phận...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Thực hiện phân tích dòng tiền dự án, đọc hiểu báo cáo tài chính. - Soạn thảo hồ sơ giải ngân. - Lập và nộp hồ sơ xin phê duyệt tín dụng theo yêu cầu của ngân hàng. - Viết thuyết minh dự án: Soạn thảo văn bản, báo cáo chi tiết dự án đầu tư. - Báo cáo tiến độ: Cập nhật và báo cáo tiến độ thực hiện dự án. - Các công việc khác theo phân công.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học loại giỏi/ Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh và các ngành khác có liên quan. - Có kinh nghiệm như mô tả công việc từ 1 đến 2 năm trở lên. - Hiểu về lĩnh vực đầu tư, tài chính. Có khả năng phân tích tài chính, viết dự án sơ bộ. - Nắm bắt quy trình và yêu cầu pháp lý trong lĩnh vực đầu tư. - Ưu tiên ứng viên nam, dưới 30 tuổi. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. - Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. - Có khả năng giao tiếp tốt. - Hiểu biết về các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại. - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt. - Có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm. - Đam mê công việc nhân sự, có tinh thần cầu tiến. - Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm liên quan. - Có kinh nghiệm trong việc đào tạo; xây dựng quy chế, quy định, quy trình. - Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc. - Chịu được áp lực công việc. - Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu. QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC – Thực hiện phân tích dòng tiền dự án, đọc hiểu báo cáo tài chính. – Soạn thảo hồ sơ giải ngân. – Lập và nộp hồ sơ xin ph...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Công tác tuyển dụng: - Thiết lập các phương án tuyển dụng, chiến dịch tuyển mộ, các hình thức phỏng vấn, công cụ đánh giá ứng viên nhằm tìm kiếm các ứng viên phù hợp, đáp ứng nhu cầu nhân sự cho toàn Công ty. - Tìm kiếm nguồn dữ liệu ứng viên, khai thác các kênh đăng tuyển, các nguồn cung cấp nhân lực phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của Công ty. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác cung cấp nguồn nhân lực. - Thực hiện các nghiên cứu thị trường để nâng cao hiệu quả tuyển dụng. Tổ chức các sự kiện tuyển dụng nhằm gia tăng sự hiện diện của công ty. - Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng. - Xây dựng văn bản, hướng dẫn quy trình tuyển dụng để hỗ trợ việc tuyển dụng trong toàn Công ty/Holdings đúng quy định. - Thực hiện tổng hợp, báo cáo kết quả tuyển dụng. - Tham mưu cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, hệ thống chức danh cho các Đơn vị trong toàn Công ty/Holdings. 2. Đào tạo - Phân tích nhu cầu, lập kế hoạch đào tạo, triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo. - Phối hợp cùng với các phòng ban khác, biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo. - Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo. 3. Soạn thảo văn bản - Phụ trách công việc xây dựng, soạn thảo quy chế, quy định, quy trình,…liên quan đến lĩnh vực phụ trách của toàn Công ty/Holdings. - Hướng dẫn/ Tham mưu các Phòng Ban/ Đơn vị trong việc xây dựng, cải tiến các văn bản pháp quy nội bộ trong HungHau Holdings. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. YÊU CẦU CÔNG VIỆC - Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng. - Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan. - Có khả năng giao tiếp tốt. - Hiểu biết về các công cụ và phương pháp tuyển dụng hiện đại. - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt. - Có khả năng làm việc độc lập và trong nhóm. - Đam mê công việc nhân sự, có tinh thần cầu tiến. - Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm liên quan. - Có kinh nghiệm trong việc đào tạo; xây dựng quy chế, quy định, quy trình. - Tinh thần trách nhiệm và dấn thân trong công việc. - Chịu được áp lực công việc. - Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu. QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Công tác tuyển dụng: – Thiết lập các phương án tuyển dụng, chiến dịch tuyển mộ, các hình thức phỏng vấn, công cụ đánh giá ứng v...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 2 weeks ago

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Kế toán quản trị: - Tổ chức bộ máy kế toán nội bộ, các báo cáo nội bộ cho các ĐVTV; - Thực hiện đi dòng tiền theo chỉ đạo của cấp trên khi có yêu cầu; 2. Kế toán tài chính: - Lập và nộp các báo cáo kế toán - thuế hàng quý cho các công ty TMNĐ không phát sinh của ĐVTV; - Lập và nộp các báo cáo kế toán - thuế hàng năm cho các công ty TMNĐ không phát sinh của ĐVTV; - Lập, mở lại tài khoản ngân hàng các công ty TMNĐ không phát sinh của ĐVTV. 3. Công tác khác: Các công việc khác theo sự phân công/chỉ đạo của Quyền Giám đốc TT TCKT tại từng thời điểm.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan; - Anh văn giao tiếp văn phòng; - Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm liên quan công việc; - Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng. Am hiểu quy định pháp luật về kế toán, thuế, tài chính; - Có khả năng giao tiếp rõ ràng, có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập. Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân. Có khả năng soạn thảo văn bản và trình bày văn bản. Có tinh thần hợp tác và sẵng sàng hỗ trợ đồng đội. - Siêng năng, cẩn thận trong công việc. Trung thực, bảo mật thông tin đáng tin cậy. Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp. Đặt lợi ích công ty lên hàng đầu. - Từ 24 tuổi trở lên, ngoại hình ưu nhìn, sức khỏe tốt. QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên
Địa điểm làm việc613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 1. Kế toán quản trị: – Tổ chức bộ máy kế toán nội bộ, các báo cáo nội bộ cho các ĐVTV; – Thực hiện đi dòng tiền theo chỉ đạ...

Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
  • Tìm kiếm khách hàng nước ngoài để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
  • Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
  • Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
  • Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
  • Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
  • Cập nhật các kiến thức về Bánh Thực phẩm, An toàn Vệ sinh Thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
  • Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/GĐKD
  • Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
  • Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận/GĐKD
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn lưu loát.
  • Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
  • Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các mặt hàng Thực phẩm, Đông lạnh ,Mì, Nui, Bún
  • Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các ...

Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển Thị trường, hệ thống Khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thương nhân phân phối, Khách hàng công nghiệp, Khách hàng nhận quyền bán lẻ xăng dầu, Cửa hàng bán lẻ xăng dầu) theo mục tiêu Nghị quyết Phòng Phát triển Thị trường giao hằng năm;
  • Thực hiện khảo sát Thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách Khách hàng kinh doanh xăng dầu có uy tín, Khách hàng lâu năm, Khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng và đối tác;
  • Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác của Công ty với các Khách hàng; Phân tích/ đánh giá tình hình phát triển Thị trường/ hệ thống Khách hàng;
  • Thiết lập và tham gia đàm phán với Khách hàng tiềm năng, thúc đẩy thỏa thuận và ký kết Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật;
  • Thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm tránh rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động phân phối, kinh doanh xăng dầu của Công ty;
  • Phối hợp cùng Phòng Bán lẻ, Phòng Bán buôn trong công tác chăm sóc Khách hàng, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp/ phản hồi để làm cơ sở rà soát/ có ý kiến đề xuất/ tham mưu điều các chính sách của Công ty phù hợp với tình hình Thị trường;
Phát triển dự án
  • Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư thuê/ mua Cửa hàng xăng dầu, M&A Thương nhân phân phối tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương;
  • Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư quyền sử dụng đất để làm kho xăng dầu tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương
Các công việc khác
  • Quản lý vận hành hệ thống lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử liên quan đến hoạt động Phòng Phát triển Thị trường theo quy định;
  • Chủ động tổ chức, thu thập và nắm vững các chủ trương, chính sách pháp luật và quy định của Nhà nước liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ của phòng;
  • Báo cáo kịp thời, đầy đủ đến Quản lý Phòng, Ban Điều hành Công ty về kết quả thực hiện – mức độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu được giao, các khó khăn vướng mắc cần giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo kịp thời;
  • Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác do Ban Điều hành Công ty giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Anh văn giao tiếp văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
  • Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
  • Trên 02 năm ở vị trí tương đương/ 01 năm ở vị trí Phát triển thị trường xăng dầu.
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.
  • Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.
  • Có mối quan hệ tốt với các đối tác đang kinh doanh xăng dầu.
  • Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
  • Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
  • Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc hueptn@hpetro.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline:  0946 415 878_ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển Thị trường, hệ thống Khách hàng Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thươ...

Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC QA phụ trách mảng sản phẩm xuất khẩu:
  • Làm mẫu kiểm & hồ sơ liên quan đến sản xuất phục vụ kiểm hàng xuất khẩu;
  • Kiểm hàng trước khi xuất với khách hàng hay đại diện của khách hàng;
  • Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất , hồ sơ khác cho khách hàng xuất khẩu khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
  • Thường xuyên cập nhật thông tin quy định về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường xuất khẩu, từ cơ quan chức năng, đồng thời phổ biến đến các bộ phận liên quan;
  • Cập nhật phiếu báo sản xuất, bổ sung thông tin về: số lô, ngày sản xuất và thông tin liên quan khác (nếu có);
  • Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin để thiết kế bao bì cho các mặt hàng xuất khẩu;
  • Thực hiện và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Chất lượng;
QA phụ trách hệ thống quản lý chất lượng ( HACCP, BRC, ISO…)
  • Cung cấp hồ sơ chất lượng cho Bộ phận trong Nhà máy hoặc đơn vị, tổ chức, khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
  • Thư ký ISO;
  • Định kỳ lên kế hoạch đào tạo và phối hợp với phòng Hành chính nhân sự thực hiện đào tạo cho công nhân về vệ sinh công nghiệp-an toàn lao động và thi nâng bậc;
  • Đào tạo công nhân mới về cơ bản Vệ sinh công nghiệp cho ngày  đầu và theo dõi kiểm tra sau 10 ngày làm việc;
  • Xây dựng hồ sơ và theo dõi thời hạn của các loại chứng nhận & liên hệ với bộ phận bên ngoài về đánh giá; chuẩn bị hồ sơ cho các đợt đánh giá: HACCP, ISO, BRC, KOSHER, HALAL, ASC, khách hàng, hoặc các cơ quan khác;
  • Lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp theo định kì;
  • Soạn HACCP và qui trình sản xuất cho các sản phẩm mới;
QA phụ trách mảng sản phẩm nội địa.
  • Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất, hồ sơ khác cho khách hàng nội địa khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
  • Chịu trách nhiệm xây dựng các bảng công bố tiêu chuẩn, công bố hợp qui cho sản phẩm nội địa;
  • Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin, qui cách bao gói liên quan đến thiết kế đối với sản phẩm nội địa;
  • Thường xuyên cập nhật các qui đinh liên quan về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường nội địa và phổ biến cho các phòng ban liên quan.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn cơ bản
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
  • Trên 01 năm ở vị trí tương đương
  • Nắm vững các quy cách mặt hàng và hiểu biết sản phẩm của Công ty;
  • Nắm vững các quy định về những hóa chất/ phụ gia phù hợp với từng thị trường;
  • Có kiến thức về sản phẩm giá trị gia tăng; thành phần dinh dưỡng.
  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
  • Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
  • Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy
  • Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
  • Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  • Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM 
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn  –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC QA phụ trách mảng sản phẩm xuất khẩu: Làm mẫu kiểm & hồ sơ liên quan đến sản xuất phục vụ kiểm hàng xuất khẩu; Kiểm hàng trước k...

Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh.
  • Sữa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạnh.
  • Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
  • Tuân thủ quy định về PCCC và an toàn lao động.
  • Sữa chữa hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng, máy móc và trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất.
  • Thực hiện các công việc kỹ thuật và bảo trì khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn cơ bản
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
  • Trên 01 năm ở vị trí tương đương
  • Thực hiện sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện.
  • Thực hiện sửa chữa hệ thống, khắc phục sự cố máy móc trong Công ty.
  • Xử lý các yêu cầu sửa chữa tài sản từ các phòng ban.
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả trong đội ngũ.
  • Có khả năng giải quyết được vấn đề một cách độc lập nhanh chóng.
  • Có khả năng lập kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả
  • Luôn có tinh thần phấn đấu học hỏi.
  • Biết lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình.
  • Luôn đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân.
  • Trung thực, siêng năng, trách nhiệm với công việc.
  • Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM 
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn  –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh. Sữa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạ...

Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
  • Công tác thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
  • Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
  • Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
  • Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
  • Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
  • Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
  • Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
  • Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Anh văn giao tiếp văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
  • Trên 02 năm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức chuyên môn về kế toán
  • Có khả năng làm việc đôc lập và phối hợp nhóm, quản lý, sắp xếp công việc.
  • Trung thực, có tính độc lập cao trong công việc, có tinh thần tập thể, cẩn thận, nhanh nhẹn…
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
  • Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc kieultt@h.edu.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị Công tác thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Xếp lịch thi các kỳ thi kết thúc học phần của từng học kỳ trong toàn Trường đối với tất cả các hệ đào tạo theo sự hướng dẫn của Phó Giám đốc/Trưởng Bộ phận khảo thí; •    Thực hiện các công việc liên quan đến photocopy và quản lý đề thi theo phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc/ Trưởng Bộ phận khảo thí; •    Chuẩn bị các hồ sơ, biểu mẫu liên quan đến tổ chức thi: sổ ký nhận bàn giao đề thi, bàn giao bài thi, túi đề thi, túi bài thi, biên bản coi thi, báo cáo tổ chức thi, biên bản giao đề, biên bản nhận bài thi,… •    Căn cứ lịch thi đã được duyệt, xếp phân công coi thi theo phân công của cấp trên. •    Tiếp nhận và thực hiện thống kê bài thi, bảng điểm từ giảng viên sau đó bàn giao cho đơn vị chức năng liên quan; •    Nhập dữ liệu chấm thi, coi thi lên phần mềm sau khi kết thúc các kỳ thi kết thúc học phần của từng học kỳ trong toàn Trường theo từng học kỳ; •    Đề xuất mua hàng và chuẩn bị văn phòng phẩm phục vụ các kỳ thi vào đầu mỗi học kỳ; •    Tham gia công tác tổ chức thi, soạn thảo trình ký hồ sơ Hội đồng thi các kỳ thi ngắn hạn tại các Trung tâm/Viện thuộc Trường: Thông báo thi; Quyết định thành lập Hội đồng Thi; Các Ban Giúp việc; Lịch thi; Phân công coi thi; Danh sách dự thi,…; •    Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng, hỗ trợ lĩnh vực khác theo phân công của cấp trên. Địa điểm làm việc: Trường Đại học Văn Hiến (VHU)  HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên hoặc Cựu sinh viên Văn Hiến tốt nghiệp loại giỏi trở lên chuyên ngành có liên quan; •    Tiếng Anh B1 hoặc tương đương; •    Trên 01 năm ở vị trí tương đương; •    Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point; •    Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phản biện vững chắc; •    Có kỹ năng xử lý tình huống, thống kê số liệu; •    Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, làm việc độc lập; •    Có kỹ năng trình bày và thuyết phục; •    Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội; •    Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khoẻ tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Xếp lịch thi các kỳ thi kết thúc học phần của từng học kỳ trong toàn Trường đối với tất cả các hệ đào tạo theo sự hướng d...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Thực hiện công tác thu phát thiết bị phục vụ giảng dạy; quản lí và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất; •     Đóng/mở cửa lớp học; mở và tắt các thiết bị trong lớp học; kiểm tra thiết bị đầu ngày và cuối ngày; •     Cấp phát, nhận lại thiết bị dạy học, nước uống cho giảng viên; •     Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật về trang thiết bị giảng dạy (hỗ trợ giảng viên, sinh viên); •     Quản lý tài sản, trang thiết bị tại các phòng học, phòng làm việc khu vực học tập trong ca trực; •     Dự thảo kế hoạch và triển khai công tác bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất định kỳ •     Thực hiện bảo trì , sửa chữa nhỏ, khắc phục các trang thiết bị hư hỏng phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của Nhà trường •     Sửa chữa, khắc phục sự cố điện, nước tại cơ sở; •     Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất; thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng; •     Phục vụ các sự kiện do Nhà trường tổ chức; •     Thực hiện việc đề xuất thanh toán mua sắm tài sản, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập; •     Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng. Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Ưu tiên Cựu sinh viên Văn Hiến; •    Siêng năng, cẩn trọng, trung thực, chủ động và có kỷ luật trong công việc; •    Thành thạo vi tính văn phòng; •    Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao; •    Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp. Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận trong công việc; •    Có sức khỏe tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Thực hiện công tác thu phát thiết bị phục vụ giảng dạy; quản lí và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất; •     Đóng/mở c...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác tổ chức nhân sự; •    Soạn thảo các công văn, thông báo và thực hiện các báo cáo thuộc lĩnh vực BHXH, các hợp đồng lao động cho các trường hợp ký mới/ tái ký trong Nhà trường; các quyết định về nhân sự như: tiếp nhận, bổ nhiệm, thôi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, điều động, thuyên chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động…; •    Theo dõi và triển khai đề xuất tái ký hợp đồng lao động theo quy định; •    Theo dõi chấm công, tổng hợp ngày công làm việc của giảng viên, cán bộ, nhân viên tại các đơn vị trong Trường, tính lương và các chế độ chính sách nhân sự; •    Thực hiện thủ tục đăng ký lao động, khai trình các chế độ bảo hiểm định kỳ theo quy định của cơ quan Nhà nước; làm thủ tục mở sổ, chốt số Bảo hiểm xã hội (BHXH) khi có phát sinh và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho giảng viên, cán bộ, nhân viên; •    Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi xã hội của giảng viên, cán bộ, nhân viên (khám chữa bệnh, ốm đau, thai sản…) theo chế độ BHXH; •    Theo dõi và thực hiện các chính sách nhân sự khác của Nhà trường cho nhân sự; •    Thống kê, báo cáo các đề xuất khen thưởng theo quy định của Nhà trường và quy định của luật thi đua khen thưởng; •    Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS. Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7). YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên; •    Có chứng chỉ về nghiệp vụ hành chính văn phòng; •    Anh văn giao tiếp căn bản; •    Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel; •    Trên 2 năm ở vị trí tương đương; •    Am hiểu công tác hành chính văn phòng; •    Có khả năng giao tiếp rõ ràng; •    Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập; •    Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân; •    Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản; •    Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin; •    Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp; •    Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao; •    Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Nhân viên - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên

Vị trí làm việc: HungHau Campus

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024

Nhân viên Lái xe - Phòng Hành chính Nhân sự

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên

Vị trí làm việc: HungHau Campus

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Chuyên viên - Phòng Tài chính - Kế toán

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên

Vị trí làm việc: HungHau House

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Nhân viên Bảo vệ - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất

Số lượng: 2 nhân sự

Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên

Vị trí làm việc: HungHau Campus

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Chuyên viên - Trung tâm Tư vấn tuyển sinh

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên

Vị trí làm việc: 624 Âu Cơ

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến cô...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Posted 12 months ago
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tuyển sinh trong việc xây dựng các kế hoạch liên quan đến hoạt động tuyển sinh; •    Đảm bảo triển khai công tác tổ chức tư vấn, xét tuyển, nhập học một cách chính xác, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, không để xảy ra tiêu cực; •    Đảm bảo công tác hỗ trợ Trưởng bộ phận Tuyển sinh trong việc thực hiện các thống kê, báo cáo thường kỳ hoặc khi có yêu cầu liên quan đến công tác tuyển sinh; •    Chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch liên quan đến tuyển sinh; •    Nghiên cứu các hình thức tư vấn và tuyển sinh phù hợp để tham mưu cho lãnh đạo Trung tâm; •    Phối hợp thực hiện các chương trình tư vấn và các ngày hội tuyển sinh của Trường; •    Thực hiện việc tư vấn tuyển sinh qua tổng đài tuyển sinh, tư vấn qua hình thức online và trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh; •    Trực tiếp tham gia các đợt tuyển sinh (xét tuyển, nhập học và thi) theo kế hoạch tuyển sinh của trường; •    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Tuyển sinh. Địa điểm làm việc: 624 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên hoặc Cựu sinh viên Văn Hiến tốt nghiệp loại giỏi trở lên chuyên ngành có liên quan; •    Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point; •    Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn; •    Hiểu biết về các ngành đang đào tạo của Trường •    Hiểu biết các quy định chung của Bộ, Trường liên quan đến tuyển sinh; •    Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, kiểm soát tiến độ công việc; •    Có khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp, viết báo cáo đánh giá liên quan công tác tuyển sinh; •    Có khả năng hợp tác, làm việc theo nhóm để triển khai  thực hiện nhiệm vụ; •    Kỹ năng xử lý công việc và các vấn đề phát sinh; •    Tư duy logic tốt, nghiêm túc, cẩn trọng, trung thực, khách quan, nhanh nhẹn, bảo mật thông tin; •    Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc; •    Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao; •    Nam/Nữ, tuổi từ 25-45, có sức khỏe tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Mô tả công việc

Job CategoryChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tuyển sinh trong việc xây dựng các kế hoạch liên quan đến hoạt động tuyển sinh; •    Đảm bảo triển ...