- Phụ trách chính trong mảng quay phim/ chụp ảnh các sự kiện, viral clip, TVC...
- Chủ động khai thác các kho dữ liệu, xây dựng kịch bản và thực hiện các clip ngắn theo kịch bản.
- Xử lý hình ảnh, dựng và xử lý hậu kỳ cho các video về sản phẩm, video viral, video sự kiện và các hoạt động của công ty.
- Thực hiện livestream cho các chương trình tư vấn, ca nhạc, talkshow…
- Sản xuất các video clip truyền thông trên MXH: Youtube, Facebook, Tiktok,...
- Tạo ra sản phẩm phù hợp với yêu cầu của quảng cáo video và bắt kịp xu hướng người dùng.
- Chủ động phối hợp với bộ phận xây dựng nội dung và nhân sự trong Trung tâm đề xuất ý tưởng thực hiện video.
- Quản lý tài nguyên media: Lưu trữ và quản lý file video.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Truyền thông/Báo chí/Đa phương tiện.
- Khả năng ngoại ngữ tốt là lợi thế. Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quay dựng phim. Có kinh nghiệm sản xuất video.
- Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Premiere, Adobe After Effects, Canva, Capcut, V-Mix và các phần mềm biên tập video chuyên nghiệp khác như Final Cut Pro. Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Photoshop, Lightroom và các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Có khả năng truyền đạt thông điệp truyền thông trong sản phẩm video. Có kỹ năng xử lý âm thanh và hình ảnh, kỹ năng quay tốt, biết hiệu chỉnh ánh sáng và góc quay phù hợp. Có kỹ năng sử dụng tốt các loại máy ảnh, máy quay phim bán chuyên và chuyên nghiệp.
- Sáng tạo, nhạy bén và thường xuyên cập nhật xu hướng mới. Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng, tư duy logic. Cẩn thận, trách nhiệm, có sự chủ động trong công việc, có tinh thần hợp tác. Có khả năng làm việc cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Trung thực, kiên định. Cẩn thận, tỉ mỉ. Nhiệt tình, chăm chỉ. Có tinh thần học hỏi, năng động. Tinh thần gắn kết lâu dài. Có quan điểm làm việc/định hướng công việc rõ ràng
- Nam/Nữ từ 24 – 33 tuổi, sức khỏe tốt (ưu tiên Nam)
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
- Tìm kiếm nhà cung cấp/ nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm đáp ứng các yêu cầu: Pháp lý, năng lực tài chính, năng lực kỹ thuật, giá cả, tiến độ thi công….
- Kiểm tra và đánh giá năng lực các nhà cung cấp/nhà thầu để đánh giá và lựa chọn.
- Tham mưu và trình duyệt giá cho Giám đốc Trung tâm Đấu thầu.
- Triển khai thực hiện, quản lý kiểm soát chi phí hợp lý hiệu quả của các gói thầu.
- Tham gia hỗ trợ các khối về các dự án/ gói thầu trong quá trình triển khai thực hiện.
- Tham gia thương thảo hợp đồng với nhà thầu, báo cáo kết quả thương lượng giá cho Giám đốc Trung tâm Đấu thầu .
- Phối hợp với các Ban chức năng khác giải quyết các vướng mắc hoặc các tranh chấp trong quá trình thực hiện hợp đồng của gói thầu.
- Lập báo cáo tình hình mua hàng/ đấu thầu định kỳ theo quy định.
- Đề xuất cải tiến hệ thống và quy trình mua hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Logistics hoặc lĩnh vực liên quan.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook.. Anh Văn giao tiếp văn phòng
- Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm trong các công ty có quy trình mua hàng chuẩn.
- Kinh nghiệm trong mua sắm hàng hóa/ đấu thầu. Kỹ năng: đàm phán thương thảo hợp đồng, làm việc theo nhóm, giao tiếp tốt, làm việc trong môi trường áp lực cao.
- Có khả năng giao tiếp tốt. Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản. Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập. Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin; Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp; Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
- Ưu tiên Nam, từ 25 tuổi trở lên. Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Soạn thảo, rà soát và thẩm định tính pháp lý của các loại hợp đồng, văn bản, thỏa thuận, cam kết...
- Tư vấn pháp lý cho các bộ phận liên quan đến hoạt động kinh doanh, nhân sự, đầu tư, tài chính, v.v.
- Hỗ trợ giải quyết tranh chấp nội bộ, tranh chấp với đối tác/khách hàng, khiếu nại, tố cáo (nếu có).
- Nghiên cứu, cập nhật văn bản pháp luật mới có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty và phổ biến đến các bộ phận liên quan.
- Tham gia xây dựng, điều chỉnh các quy chế, nội quy, quy trình hoạt động nội bộ.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý như: Đăng ký thay đổi giấy phép, đăng ký nhãn hiệu, gia hạn giấy tờ pháp lý...
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, đối tác trong các vấn đề pháp lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kế toán quản trị: - Tổ chức bộ máy kế toán nội bộ, các báo cáo nội bộ cho các ĐVTV; - Thực hiện đi dòng tiền theo chỉ đạo của cấp trên khi có yêu cầu; 2. Kế toán tài chính: - Lập và nộp các báo cáo kế toán - thuế hàng quý cho các công ty TMNĐ không phát sinh của ĐVTV; - Lập và nộp các báo cáo kế toán - thuế hàng năm cho các công ty TMNĐ không phát sinh của ĐVTV; - Lập, mở lại tài khoản ngân hàng các công ty TMNĐ không phát sinh của ĐVTV. 3. Công tác khác: Các công việc khác theo sự phân công/chỉ đạo của Quyền Giám đốc TT TCKT tại từng thời điểm.YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan; - Anh văn giao tiếp văn phòng; - Sử dụng thành thạo MS Office và các phần mềm liên quan công việc; - Trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng. Am hiểu quy định pháp luật về kế toán, thuế, tài chính; - Có khả năng giao tiếp rõ ràng, có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập. Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân. Có khả năng soạn thảo văn bản và trình bày văn bản. Có tinh thần hợp tác và sẵng sàng hỗ trợ đồng đội. - Siêng năng, cẩn thận trong công việc. Trung thực, bảo mật thông tin đáng tin cậy. Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp. Đặt lợi ích công ty lên hàng đầu. - Từ 24 tuổi trở lên, ngoại hình ưu nhìn, sức khỏe tốt. QUYỀN LỢI- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 076 4601236 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
Địa điểm làm việc | 613 Âu Cơ, Phường Tân Phú, TP.HCM |
- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
- Tìm kiếm khách hàng nước ngoài để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
- Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
- Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
- Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
- Cập nhật các kiến thức về Bánh Thực phẩm, An toàn Vệ sinh Thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
- Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/GĐKD
- Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
- Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận/GĐKD
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn lưu loát.
- Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
- Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các mặt hàng Thực phẩm, Đông lạnh ,Mì, Nui, Bún
- Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
- Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thương nhân phân phối, Khách hàng công nghiệp, Khách hàng nhận quyền bán lẻ xăng dầu, Cửa hàng bán lẻ xăng dầu) theo mục tiêu Nghị quyết Phòng Phát triển Thị trường giao hằng năm;
- Thực hiện khảo sát Thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách Khách hàng kinh doanh xăng dầu có uy tín, Khách hàng lâu năm, Khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng và đối tác;
- Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác của Công ty với các Khách hàng; Phân tích/ đánh giá tình hình phát triển Thị trường/ hệ thống Khách hàng;
- Thiết lập và tham gia đàm phán với Khách hàng tiềm năng, thúc đẩy thỏa thuận và ký kết Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm tránh rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động phân phối, kinh doanh xăng dầu của Công ty;
- Phối hợp cùng Phòng Bán lẻ, Phòng Bán buôn trong công tác chăm sóc Khách hàng, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp/ phản hồi để làm cơ sở rà soát/ có ý kiến đề xuất/ tham mưu điều các chính sách của Công ty phù hợp với tình hình Thị trường;
- Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư thuê/ mua Cửa hàng xăng dầu, M&A Thương nhân phân phối tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương;
- Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư quyền sử dụng đất để làm kho xăng dầu tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương
- Quản lý vận hành hệ thống lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử liên quan đến hoạt động Phòng Phát triển Thị trường theo quy định;
- Chủ động tổ chức, thu thập và nắm vững các chủ trương, chính sách pháp luật và quy định của Nhà nước liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ của phòng;
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ đến Quản lý Phòng, Ban Điều hành Công ty về kết quả thực hiện – mức độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu được giao, các khó khăn vướng mắc cần giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo kịp thời;
- Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác do Ban Điều hành Công ty giao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Anh văn giao tiếp văn phòng.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
- Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
- Trên 02 năm ở vị trí tương đương/ 01 năm ở vị trí Phát triển thị trường xăng dầu.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.
- Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.
- Có mối quan hệ tốt với các đối tác đang kinh doanh xăng dầu.
- Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc hueptn@hpetro.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0946 415 878_ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
- Làm mẫu kiểm & hồ sơ liên quan đến sản xuất phục vụ kiểm hàng xuất khẩu;
- Kiểm hàng trước khi xuất với khách hàng hay đại diện của khách hàng;
- Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất , hồ sơ khác cho khách hàng xuất khẩu khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin quy định về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường xuất khẩu, từ cơ quan chức năng, đồng thời phổ biến đến các bộ phận liên quan;
- Cập nhật phiếu báo sản xuất, bổ sung thông tin về: số lô, ngày sản xuất và thông tin liên quan khác (nếu có);
- Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin để thiết kế bao bì cho các mặt hàng xuất khẩu;
- Thực hiện và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Cung cấp hồ sơ chất lượng cho Bộ phận trong Nhà máy hoặc đơn vị, tổ chức, khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Thư ký ISO;
- Định kỳ lên kế hoạch đào tạo và phối hợp với phòng Hành chính nhân sự thực hiện đào tạo cho công nhân về vệ sinh công nghiệp-an toàn lao động và thi nâng bậc;
- Đào tạo công nhân mới về cơ bản Vệ sinh công nghiệp cho ngày đầu và theo dõi kiểm tra sau 10 ngày làm việc;
- Xây dựng hồ sơ và theo dõi thời hạn của các loại chứng nhận & liên hệ với bộ phận bên ngoài về đánh giá; chuẩn bị hồ sơ cho các đợt đánh giá: HACCP, ISO, BRC, KOSHER, HALAL, ASC, khách hàng, hoặc các cơ quan khác;
- Lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp theo định kì;
- Soạn HACCP và qui trình sản xuất cho các sản phẩm mới;
- Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất, hồ sơ khác cho khách hàng nội địa khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Chịu trách nhiệm xây dựng các bảng công bố tiêu chuẩn, công bố hợp qui cho sản phẩm nội địa;
- Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin, qui cách bao gói liên quan đến thiết kế đối với sản phẩm nội địa;
- Thường xuyên cập nhật các qui đinh liên quan về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường nội địa và phổ biến cho các phòng ban liên quan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
- Trên 01 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững các quy cách mặt hàng và hiểu biết sản phẩm của Công ty;
- Nắm vững các quy định về những hóa chất/ phụ gia phù hợp với từng thị trường;
- Có kiến thức về sản phẩm giá trị gia tăng; thành phần dinh dưỡng.
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
- Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
- Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh.
- Sữa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạnh.
- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
- Tuân thủ quy định về PCCC và an toàn lao động.
- Sữa chữa hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng, máy móc và trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật và bảo trì khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
- Trên 01 năm ở vị trí tương đương
- Thực hiện sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện.
- Thực hiện sửa chữa hệ thống, khắc phục sự cố máy móc trong Công ty.
- Xử lý các yêu cầu sửa chữa tài sản từ các phòng ban.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả trong đội ngũ.
- Có khả năng giải quyết được vấn đề một cách độc lập nhanh chóng.
- Có khả năng lập kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả
- Luôn có tinh thần phấn đấu học hỏi.
- Biết lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình.
- Luôn đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân.
- Trung thực, siêng năng, trách nhiệm với công việc.
- Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
- Công tác thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
- Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
- Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
- Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
- Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
- Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Anh văn giao tiếp văn phòng.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
- Trên 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán
- Có khả năng làm việc đôc lập và phối hợp nhóm, quản lý, sắp xếp công việc.
- Trung thực, có tính độc lập cao trong công việc, có tinh thần tập thể, cẩn thận, nhanh nhẹn…
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc kieultt@h.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnMô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnMô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnNhân viên - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên
Vị trí làm việc: HungHau Campus
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Nhân viên Lái xe - Phòng Hành chính Nhân sự
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên
Vị trí làm việc: HungHau Campus
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Chuyên viên - Phòng Tài chính - Kế toán
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên
Vị trí làm việc: HungHau House
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Nhân viên Bảo vệ - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất
Số lượng: 2 nhân sự
Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên
Vị trí làm việc: HungHau Campus
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Chuyên viên - Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên
Vị trí làm việc: 624 Âu Cơ
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Mô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnMô tả công việc
Job Category | Chuyên viên - Nhân viên |