- Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
- Tìm kiếm khách hàng nước ngoài để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
- Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
- Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
- Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
- Cập nhật các kiến thức về Bánh Thực phẩm, An toàn Vệ sinh Thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
- Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
- Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/GĐKD
- Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
- Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận/GĐKD
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn lưu loát.
- Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
- Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu các mặt hàng Thực phẩm, Đông lạnh ,Mì, Nui, Bún
- Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
- Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thương nhân phân phối, Khách hàng công nghiệp, Khách hàng nhận quyền bán lẻ xăng dầu, Cửa hàng bán lẻ xăng dầu) theo mục tiêu Nghị quyết Phòng Phát triển Thị trường giao hằng năm;
- Thực hiện khảo sát Thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách Khách hàng kinh doanh xăng dầu có uy tín, Khách hàng lâu năm, Khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng và đối tác;
- Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác của Công ty với các Khách hàng; Phân tích/ đánh giá tình hình phát triển Thị trường/ hệ thống Khách hàng;
- Thiết lập và tham gia đàm phán với Khách hàng tiềm năng, thúc đẩy thỏa thuận và ký kết Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật;
- Thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm tránh rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động phân phối, kinh doanh xăng dầu của Công ty;
- Phối hợp cùng Phòng Bán lẻ, Phòng Bán buôn trong công tác chăm sóc Khách hàng, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp/ phản hồi để làm cơ sở rà soát/ có ý kiến đề xuất/ tham mưu điều các chính sách của Công ty phù hợp với tình hình Thị trường;
- Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư thuê/ mua Cửa hàng xăng dầu, M&A Thương nhân phân phối tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương;
- Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư quyền sử dụng đất để làm kho xăng dầu tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương
- Quản lý vận hành hệ thống lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử liên quan đến hoạt động Phòng Phát triển Thị trường theo quy định;
- Chủ động tổ chức, thu thập và nắm vững các chủ trương, chính sách pháp luật và quy định của Nhà nước liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ của phòng;
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ đến Quản lý Phòng, Ban Điều hành Công ty về kết quả thực hiện – mức độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu được giao, các khó khăn vướng mắc cần giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo kịp thời;
- Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác do Ban Điều hành Công ty giao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Anh văn giao tiếp văn phòng.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
- Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
- Trên 02 năm ở vị trí tương đương/ 01 năm ở vị trí Phát triển thị trường xăng dầu.
- Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.
- Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.
- Có mối quan hệ tốt với các đối tác đang kinh doanh xăng dầu.
- Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc hueptn@hpetro.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0946 415 878_ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
- Làm mẫu kiểm & hồ sơ liên quan đến sản xuất phục vụ kiểm hàng xuất khẩu;
- Kiểm hàng trước khi xuất với khách hàng hay đại diện của khách hàng;
- Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất , hồ sơ khác cho khách hàng xuất khẩu khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Thường xuyên cập nhật thông tin quy định về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường xuất khẩu, từ cơ quan chức năng, đồng thời phổ biến đến các bộ phận liên quan;
- Cập nhật phiếu báo sản xuất, bổ sung thông tin về: số lô, ngày sản xuất và thông tin liên quan khác (nếu có);
- Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin để thiết kế bao bì cho các mặt hàng xuất khẩu;
- Thực hiện và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Cung cấp hồ sơ chất lượng cho Bộ phận trong Nhà máy hoặc đơn vị, tổ chức, khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Thư ký ISO;
- Định kỳ lên kế hoạch đào tạo và phối hợp với phòng Hành chính nhân sự thực hiện đào tạo cho công nhân về vệ sinh công nghiệp-an toàn lao động và thi nâng bậc;
- Đào tạo công nhân mới về cơ bản Vệ sinh công nghiệp cho ngày đầu và theo dõi kiểm tra sau 10 ngày làm việc;
- Xây dựng hồ sơ và theo dõi thời hạn của các loại chứng nhận & liên hệ với bộ phận bên ngoài về đánh giá; chuẩn bị hồ sơ cho các đợt đánh giá: HACCP, ISO, BRC, KOSHER, HALAL, ASC, khách hàng, hoặc các cơ quan khác;
- Lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp theo định kì;
- Soạn HACCP và qui trình sản xuất cho các sản phẩm mới;
- Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất, hồ sơ khác cho khách hàng nội địa khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
- Chịu trách nhiệm xây dựng các bảng công bố tiêu chuẩn, công bố hợp qui cho sản phẩm nội địa;
- Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin, qui cách bao gói liên quan đến thiết kế đối với sản phẩm nội địa;
- Thường xuyên cập nhật các qui đinh liên quan về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường nội địa và phổ biến cho các phòng ban liên quan.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
- Trên 01 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững các quy cách mặt hàng và hiểu biết sản phẩm của Công ty;
- Nắm vững các quy định về những hóa chất/ phụ gia phù hợp với từng thị trường;
- Có kiến thức về sản phẩm giá trị gia tăng; thành phần dinh dưỡng.
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
- Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
- Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
- Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh.
- Sữa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạnh.
- Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
- Tuân thủ quy định về PCCC và an toàn lao động.
- Sữa chữa hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng, máy móc và trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất.
- Thực hiện các công việc kỹ thuật và bảo trì khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
- Trên 01 năm ở vị trí tương đương
- Thực hiện sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện.
- Thực hiện sửa chữa hệ thống, khắc phục sự cố máy móc trong Công ty.
- Xử lý các yêu cầu sửa chữa tài sản từ các phòng ban.
- Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả trong đội ngũ.
- Có khả năng giải quyết được vấn đề một cách độc lập nhanh chóng.
- Có khả năng lập kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả
- Luôn có tinh thần phấn đấu học hỏi.
- Biết lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình.
- Luôn đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân.
- Trung thực, siêng năng, trách nhiệm với công việc.
- Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
- Công tác thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
- Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
- Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
- Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
- Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
- Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Anh văn giao tiếp văn phòng.
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
- Trên 02 năm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức chuyên môn về kế toán
- Có khả năng làm việc đôc lập và phối hợp nhóm, quản lý, sắp xếp công việc.
- Trung thực, có tính độc lập cao trong công việc, có tinh thần tập thể, cẩn thận, nhanh nhẹn…
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc kieultt@h.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnNhân viên - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên
Vị trí làm việc: HungHau Campus
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Nhân viên Lái xe - Phòng Hành chính Nhân sự
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên
Vị trí làm việc: HungHau Campus
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Chuyên viên - Phòng Tài chính - Kế toán
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên
Vị trí làm việc: HungHau House
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Nhân viên Bảo vệ - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất
Số lượng: 2 nhân sự
Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên
Vị trí làm việc: HungHau Campus
Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Chuyên viên - Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Số lượng: 1 nhân sự
Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên
Vị trí làm việc: 624 Âu Cơ
Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
- Thực hiện việc soát xét, báo cáo kết quả kinh doanh các Công ty con định kỳ hàng tháng, lập báo cáo tổng hợp KQKD và các báo cáo liên quan đến hoạt động quản trị.
- Đánh giá các yếu tố làm ảnh hưởng đến HĐKD của các đơn vị thành viên hàng tháng, tham mưu tới cấp trên các vấn đề liên quan.
- Lập các báo cáo tổng hợp hằng ngày / tuần / tháng theo sự phân công của Kế toán trưởng
- Thực hiện soát xét BCTC các đơn vị thành viên, công ty con định kỳ tại BCTC hàng Tháng/Quý/Năm, có phân tích đánh giá và tham mưu các yếu tố ảnh hưởng tới KQKD của đơn vị đến Kế toán trưởng.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo về số dư nợ vay, báo cáo tình hình tài chính, tín dụng các đơn vị con.
- Theo dõi, tổng hợp báo cáo chi tiết doanh thu bán hàng các công ty con định kỳ hàng tháng.
- Theo dõi, phân tích chi phí phát sinh tại các công ty con, so sánh đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt. Kiểm soát các chi phí bất hợp lý, đề xuất các phương án tiết giảm chi phí hiệu quả.
- Lập báo cáo thực hiện thu chi định kỳ hàng Tháng/Quý/Năm, so sánh với kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện các báo cáo tuần/tháng liên quan đến hoạt động TCKT và quản trị số liệu.
- Hỗ trợ kiểm toán độc lập hàng năm, kiểm tra Thuế, thanh tra, quyết toán Thuế tại các đơn vị thành viên, phát hiện và báo cáo kịp thời cho cấp trên các nghiệp vụ phát sinh trái với quy định luật Thuế.
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán Tài chính
- Anh Văn giao tiếp cơ bản
- Thành thạo MS Office
- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
- Tính chính xác trong công việc.
- Trung thực, siêng năng, cầu tiến
- Khả năng chịu áp lực công việc
- Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |
- Kiểm tra nội dung, tham mưu hồ sơ liên quan đến nhiệm vụ được giao.
- Lưu trữ hồ sơ theo Quy định của Công ty.
- Liên lạc/ trao đổi với các Phòng ban/ Bộ phận về tình hình hồ sơ/ giấy tờ khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ/ phối hợp các Phòng/ Ban xử lý các công việc được giao.
- Định kỳ báo cáo kết quả cho Chủ nhiệm/ Phó chủ nhiệm VPĐH.
- Thực hiện các công việc và báo cáo khác cho Chủ nhiệm/ Phó chủ nhiệm VPĐH.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng
- Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu các nghiệp vụ về công tác hành chính văn thư, có kiến thức về tài chính
- Có tính trung thực, cẩn trọng, chính xác
- Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý nhân sự
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
- Hòa đông và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc
- Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại
- Đảm vảo tính bảo mật trong công việc;
- Đặt lợi ích của Công ty lên hàng đầu
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên,ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
- Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Chuyên viên - Nhân viên |