Vào sáng ngày 24/12/2016 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Lễ công bố và trao Chỉ số tín nhiệm Doanh nghiệp. Đây là hoạt động do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp thực hiện cùng Tổ chức đánh giá và chứng nhận quốc tế InterConformity (CHLB Đức). Công ty CP Phát triển Hùng Hậu (HungHau Holdings) vinh dự là một trong 138 doanh nghiệp tiêu biểu trên khắp cả nước nhận biểu trưng Trusted Brand 2016 vì đã xuất sắc áp dụng quy trình phù hợp với yêu cầu của hệ thống phát triển thương hiệu 2016.
Để đạt được giải thưởng lần này, HungHau Holdings đã xuất sắc đáp ứng các tiêu chí do Ban tổ chức đề ra như doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam, xây dựng hệ thống chuẩn nhận diện thương hiệu một cách chi tiết, thực hiện quyền bảo hộ trí tuệ cho thương hiệu và các nhãn hàng của Công ty, áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo chuẩn mực quốc tế như ISO, BRC, HALAL, v.v.
Chỉ số tín nhiệm doanh nghiệp “Trusted Brand Index – TBI” là mô hình hỗ trợ doanh nghiệp thông qua hoạt động khảo sát, đánh giá cải tiến liên tục theo phương pháp điểm chuẩn, do Viện Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity thực hiện theo quy trình quản lý chất lượng Quốc tế tại Việt Nam hàng năm, đã được cộng đồng doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước đánh giá cao, thiết thực và hiệu quả.
Trước đó, HungHau Holdings cũng đã vinh dự nhận giải thưởng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500), Thương hiệu Quốc gia 2016 cũng như Giải thưởng ASEAN Business Awards 2016, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín 2015 và Sao Vàng Đất Việt 2015 cho Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu – một thành viên của HungHau Holdings.