Hùng Hậu chính thức trở thành Thương hiệu Quốc gia 2016

Vào ngày 4/11 vừa qua, Bộ Công thương đã chính thức công bố danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2016. Theo đó, Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu đã trở thành một trong 88 doanh nghiệp khắp cả nước vinh dự nhận được Biểu trưng Thương hiệu quốc gia nhóm ngành nông lâm thủy sản. Biểu trưng này có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value) được trao cho các sản phẩm đã có thương hiệu riêng, đáp ứng được các tiêu chí do Chương trình quy định.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh một Việt Nam có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng, phong phú, đồng thời có chất lượng cao, có khả năng cạnh tranh với trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc mang Thương hiệu Quốc gia giúp nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trong bối cảnh hội nhập hiện nay.

Quyết định công nhận Thương hiệu Quốc gia 2016 của Bộ Công thương
Quyết định công nhận Thương hiệu Quốc gia 2016 của Bộ Công thương

Thời hạn sản phẩm được mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia là hai năm. Kết thúc thời hạn hai năm kể từ ngày Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia ký quyết định công nhận, sản phẩm phải được bình chọn lại để được tiếp tục mang Biểu trưng Thương hiệu quốc gia theo quy định.

Trước đó, Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu cũng đã vinh dự nhận 1 giải thưởng quốc tế, đó là Doanh nghiệp xuất sắc nhất Đông Nam Á (ASEAN Business Awards 2016).