Từ đầu năm nay, tình hình xuất khẩu cá tra sang EU đã có dấu hiệu tăng trưởng rõ nét sau thời gian giảm sút, giá trị xuất khẩu tăng trưởng lạc quan trở lại do nhu cầu nhập khẩu tại nhiều thị trường tăng. Có thể thấy EU vẫn luôn là thị trường truyền thống và lớn nhất của các doanh nghiệp cá tra Việt Nam 2 năm trở lại đây trong đó có Công ty TNHH Thủy sản số 1 thuộc khối Nông nghiệp Hùng Hậu.
Theo thông tin từ Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) cho biết, ASEAN cũng là một thị trường đầy tiềm năng cho sản phẩm cá tra. Vì vậy, trong thời gian tới, còn nhiều cơ hội cho Nông nghiệp Hùng Hậu tăng thêm tỷ trọng xuất khẩu cá tra qua các nước ASEAN. Năm 2016, Nông nghiêp Hùng Hậu đã được vinh danh tại Lễ trao giải ASEAN Business Awards 2016 (ABA 2016) do Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN-BAC) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Lào tổ chức. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xuất sắc trong khối ASEAN.
Ngoài sản phẩm cá tra cắt khoanh thì còn có các sản phẩm cá tra được ướp gia vị, giúp đa dạng hóa các sản phẩm, nâng cao chất lượng và phát triển các công nghệ chế biến mới, đây sẽ là chìa khóa cho việc mở rộng nhu cầu thị trường trong thời gian tới của Nông nghiệp Hùng Hậu.
Trên con đường phát triển sản phầm chế biến từ thủy hải sản của Nông nghiệp Hùng Hậu luôn xuất sắc có được chất lượng vượt trội và dinh dưỡng cao đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng ở hầu hết các châu lục và các quy định gắt gao do Bộ Công Thương đưa ra như: mức kim ngạch xuất khẩu tối thiểu, uy tín trong kinh doanh đối với bạn hàng nước ngoài, chấp hành nghĩa vụ đối với Nhà nước trong lĩnh vực hải quan, lĩnh vực thuế…
Là doanh nghiệp hàng đầu trong chế biến hàng giá trị gia tăng của ngành thủy hải sản Việt Nam, Nông nghiệp hùng Hậu tự tin sẽ tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai, luôn cung ứng cho thị trường các sản phẩm chất lượng cao mang tính đột phá, đa dạng về chủng loại.