Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
  • Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các khiếu nại của khách hàng cho những đơn vị chịu trách nhiệm liên quan;
  • Tìm kiếm khách hàng nước ngoài để tư vấn, bán các sản phẩm của Công ty.
  • Chăm sóc khách hàng; xây dựng mối quan hệ với khách hàng; xây dựng hồ sơ dữ liệu về khách hàng;
  • Lập hợp đồng bán hàng và phiếu báo sản xuất; theo dõi và đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
  • Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường tiêu thụ;
  • Đảm bảo mục tiêu, hiệu suất, chỉ tiêu được giao;
  • Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
  • Cập nhật các kiến thức về Bánh Thực phẩm, An toàn Vệ sinh Thực phẩm, các quy định ngành để phục vụ cho công việc;
  • Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định;
  • Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng phòng Kinh doanh định kỳ hoặc khi có yêu cầu;
  • Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/GĐKD
  • Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
  • Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận/GĐKD
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn lưu loát.
  • Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
  • Trên 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu các mặt hàng Thực phẩm, Đông lạnh ,Mì, Nui, Bún
  • Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
  • Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
  • Có khả năng giao tiếp tốt;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát tiến độ công việc.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Nam/ nữ, tuổi từ 22 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của Công ty, Phản ánh kịp thời các ...

Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển Thị trường, hệ thống Khách hàng
  • Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thương nhân phân phối, Khách hàng công nghiệp, Khách hàng nhận quyền bán lẻ xăng dầu, Cửa hàng bán lẻ xăng dầu) theo mục tiêu Nghị quyết Phòng Phát triển Thị trường giao hằng năm;
  • Thực hiện khảo sát Thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách Khách hàng kinh doanh xăng dầu có uy tín, Khách hàng lâu năm, Khách hàng tiềm năng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng và đối tác;
  • Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác của Công ty với các Khách hàng; Phân tích/ đánh giá tình hình phát triển Thị trường/ hệ thống Khách hàng;
  • Thiết lập và tham gia đàm phán với Khách hàng tiềm năng, thúc đẩy thỏa thuận và ký kết Hợp đồng, hoàn tất các thủ tục đăng ký theo quy định của pháp luật;
  • Thực hiện các biện pháp bảo mật nhằm tránh rò rỉ thông tin gây ảnh hưởng đến hoạt động phân phối, kinh doanh xăng dầu của Công ty;
  • Phối hợp cùng Phòng Bán lẻ, Phòng Bán buôn trong công tác chăm sóc Khách hàng, đồng thời ghi nhận các ý kiến đóng góp/ phản hồi để làm cơ sở rà soát/ có ý kiến đề xuất/ tham mưu điều các chính sách của Công ty phù hợp với tình hình Thị trường;
Phát triển dự án
  • Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư thuê/ mua Cửa hàng xăng dầu, M&A Thương nhân phân phối tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương;
  • Tìm kiếm, phân tích, đánh giá và đề xuất các cơ hội đầu tư quyền sử dụng đất để làm kho xăng dầu tại các Thị trường đã được duyệt chủ trương
Các công việc khác
  • Quản lý vận hành hệ thống lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử liên quan đến hoạt động Phòng Phát triển Thị trường theo quy định;
  • Chủ động tổ chức, thu thập và nắm vững các chủ trương, chính sách pháp luật và quy định của Nhà nước liên quan đến chuyên môn và nghiệp vụ của phòng;
  • Báo cáo kịp thời, đầy đủ đến Quản lý Phòng, Ban Điều hành Công ty về kết quả thực hiện – mức độ hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu được giao, các khó khăn vướng mắc cần giải quyết và xin ý kiến chỉ đạo kịp thời;
  • Thực hiện các công việc và nhiệm vụ khác do Ban Điều hành Công ty giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên.
  • Anh văn giao tiếp văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
  • Sử dụng được các phần mềm, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
  • Trên 02 năm ở vị trí tương đương/ 01 năm ở vị trí Phát triển thị trường xăng dầu.
  • Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống phát sinh đột xuất.
  • Nắm vững các quy định về kinh doanh xăng dầu.
  • Có mối quan hệ tốt với các đối tác đang kinh doanh xăng dầu.
  • Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản;
  • Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
  • Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp;
  • Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao; làm việc theo nhóm hoặc độc lập.
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 102, khu phố Mỹ Hào, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM – Văn phòng Công ty TNHH Xăng dầu Hùng Hậu
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc hueptn@hpetro.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline:  0946 415 878_ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Phát triển Thị trường, hệ thống Khách hàng Xây dựng kế hoạch về hoạt động phát triển hệ thống Khách hàng (Thương nhân đầu mối, Thươ...

Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC QA phụ trách mảng sản phẩm xuất khẩu:
  • Làm mẫu kiểm & hồ sơ liên quan đến sản xuất phục vụ kiểm hàng xuất khẩu;
  • Kiểm hàng trước khi xuất với khách hàng hay đại diện của khách hàng;
  • Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất , hồ sơ khác cho khách hàng xuất khẩu khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
  • Thường xuyên cập nhật thông tin quy định về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường xuất khẩu, từ cơ quan chức năng, đồng thời phổ biến đến các bộ phận liên quan;
  • Cập nhật phiếu báo sản xuất, bổ sung thông tin về: số lô, ngày sản xuất và thông tin liên quan khác (nếu có);
  • Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin để thiết kế bao bì cho các mặt hàng xuất khẩu;
  • Thực hiện và báo cáo công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận Chất lượng;
QA phụ trách hệ thống quản lý chất lượng ( HACCP, BRC, ISO…)
  • Cung cấp hồ sơ chất lượng cho Bộ phận trong Nhà máy hoặc đơn vị, tổ chức, khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
  • Thư ký ISO;
  • Định kỳ lên kế hoạch đào tạo và phối hợp với phòng Hành chính nhân sự thực hiện đào tạo cho công nhân về vệ sinh công nghiệp-an toàn lao động và thi nâng bậc;
  • Đào tạo công nhân mới về cơ bản Vệ sinh công nghiệp cho ngày  đầu và theo dõi kiểm tra sau 10 ngày làm việc;
  • Xây dựng hồ sơ và theo dõi thời hạn của các loại chứng nhận & liên hệ với bộ phận bên ngoài về đánh giá; chuẩn bị hồ sơ cho các đợt đánh giá: HACCP, ISO, BRC, KOSHER, HALAL, ASC, khách hàng, hoặc các cơ quan khác;
  • Lên kế hoạch đánh giá nhà cung cấp theo định kì;
  • Soạn HACCP và qui trình sản xuất cho các sản phẩm mới;
QA phụ trách mảng sản phẩm nội địa.
  • Cung cấp hồ sơ sản xuất, quy trình sản xuất, hồ sơ khác cho khách hàng nội địa khi có yêu cầu sau khi thông qua ý kiến Trưởng Bộ phận Chất lượng;
  • Chịu trách nhiệm xây dựng các bảng công bố tiêu chuẩn, công bố hợp qui cho sản phẩm nội địa;
  • Phụ trách việc kiểm tra, cung cấp thông tin, qui cách bao gói liên quan đến thiết kế đối với sản phẩm nội địa;
  • Thường xuyên cập nhật các qui đinh liên quan về chương trình kiểm soát chất lượng của thị trường nội địa và phổ biến cho các phòng ban liên quan.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn cơ bản
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
  • Trên 01 năm ở vị trí tương đương
  • Nắm vững các quy cách mặt hàng và hiểu biết sản phẩm của Công ty;
  • Nắm vững các quy định về những hóa chất/ phụ gia phù hợp với từng thị trường;
  • Có kiến thức về sản phẩm giá trị gia tăng; thành phần dinh dưỡng.
  • Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
  • Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân;
  • Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy
  • Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp;
  • Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  • Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM 
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn  –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC QA phụ trách mảng sản phẩm xuất khẩu: Làm mẫu kiểm & hồ sơ liên quan đến sản xuất phục vụ kiểm hàng xuất khẩu; Kiểm hàng trước k...

Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh.
  • Sữa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạnh.
  • Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
  • Tuân thủ quy định về PCCC và an toàn lao động.
  • Sữa chữa hệ thống điện, điện điều khiển, hệ thống điện chiếu sáng, máy móc và trang thiết bị trong toàn nhà máy khi có yêu cầu từ bộ phận sản xuất.
  • Thực hiện các công việc kỹ thuật và bảo trì khác theo chỉ đạo của Trưởng Bộ phận
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Anh văn cơ bản
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
  • Trên 01 năm ở vị trí tương đương
  • Thực hiện sửa chữa các sự cố liên quan đến hệ thống điện.
  • Thực hiện sửa chữa hệ thống, khắc phục sự cố máy móc trong Công ty.
  • Xử lý các yêu cầu sửa chữa tài sản từ các phòng ban.
  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả trong đội ngũ.
  • Có khả năng giải quyết được vấn đề một cách độc lập nhanh chóng.
  • Có khả năng lập kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả
  • Luôn có tinh thần phấn đấu học hỏi.
  • Biết lắng nghe và học hỏi từ những lời phê bình.
  • Luôn đặt mục tiêu phấn đấu cho bản thân.
  • Trung thực, siêng năng, trách nhiệm với công việc.
  • Nam, độ tuổi từ 23 trở lên, có sức khỏe tốt.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: Lô C3-1 đường D2 và đường N7, KCN Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, TP.HCM 
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn  –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Vận hành và bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điều hòa, thông gió, kho lạnh, tủ lạnh. Sữa chữa hệ thống điều hòa, thông gió, thiết bị lạ...

Công ty Cổ phần Giáo dục Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
  • Công tác thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
  • Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
  • Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
  • Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
  • Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
  • Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
  • Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
  • Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
  • Anh văn giao tiếp văn phòng.
  • Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, PowerPoint, Outlook;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, ứng dụng hiện có của Công ty để phục vụ công việc.
  • Trên 02 năm ở vị trí tương đương
  • Có kiến thức chuyên môn về kế toán
  • Có khả năng làm việc đôc lập và phối hợp nhóm, quản lý, sắp xếp công việc.
  • Trung thực, có tính độc lập cao trong công việc, có tinh thần tập thể, cẩn thận, nhanh nhẹn…
  • Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
  • Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
  • Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc kieultt@h.edu.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị Công tác thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Xếp lịch thi các kỳ thi kết thúc học phần của từng học kỳ trong toàn Trường đối với tất cả các hệ đào tạo theo sự hướng dẫn của Phó Giám đốc/Trưởng Bộ phận khảo thí; •    Thực hiện các công việc liên quan đến photocopy và quản lý đề thi theo phân công của Giám đốc/ Phó Giám đốc/ Trưởng Bộ phận khảo thí; •    Chuẩn bị các hồ sơ, biểu mẫu liên quan đến tổ chức thi: sổ ký nhận bàn giao đề thi, bàn giao bài thi, túi đề thi, túi bài thi, biên bản coi thi, báo cáo tổ chức thi, biên bản giao đề, biên bản nhận bài thi,… •    Căn cứ lịch thi đã được duyệt, xếp phân công coi thi theo phân công của cấp trên. •    Tiếp nhận và thực hiện thống kê bài thi, bảng điểm từ giảng viên sau đó bàn giao cho đơn vị chức năng liên quan; •    Nhập dữ liệu chấm thi, coi thi lên phần mềm sau khi kết thúc các kỳ thi kết thúc học phần của từng học kỳ trong toàn Trường theo từng học kỳ; •    Đề xuất mua hàng và chuẩn bị văn phòng phẩm phục vụ các kỳ thi vào đầu mỗi học kỳ; •    Tham gia công tác tổ chức thi, soạn thảo trình ký hồ sơ Hội đồng thi các kỳ thi ngắn hạn tại các Trung tâm/Viện thuộc Trường: Thông báo thi; Quyết định thành lập Hội đồng Thi; Các Ban Giúp việc; Lịch thi; Phân công coi thi; Danh sách dự thi,…; •    Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng, hỗ trợ lĩnh vực khác theo phân công của cấp trên. Địa điểm làm việc: Trường Đại học Văn Hiến (VHU)  HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên hoặc Cựu sinh viên Văn Hiến tốt nghiệp loại giỏi trở lên chuyên ngành có liên quan; •    Tiếng Anh B1 hoặc tương đương; •    Trên 01 năm ở vị trí tương đương; •    Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point; •    Có kỹ năng soạn thảo văn bản, phản biện vững chắc; •    Có kỹ năng xử lý tình huống, thống kê số liệu; •    Có kỹ năng lập kế hoạch công việc, làm việc độc lập; •    Có kỹ năng trình bày và thuyết phục; •    Có tinh thần hợp tác và sẵn sàng hỗ trợ đồng đội; •    Nam/ Nữ, tuổi từ 25 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khoẻ tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Xếp lịch thi các kỳ thi kết thúc học phần của từng học kỳ trong toàn Trường đối với tất cả các hệ đào tạo theo sự hướng d...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Thực hiện công tác thu phát thiết bị phục vụ giảng dạy; quản lí và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất; •     Đóng/mở cửa lớp học; mở và tắt các thiết bị trong lớp học; kiểm tra thiết bị đầu ngày và cuối ngày; •     Cấp phát, nhận lại thiết bị dạy học, nước uống cho giảng viên; •     Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật về trang thiết bị giảng dạy (hỗ trợ giảng viên, sinh viên); •     Quản lý tài sản, trang thiết bị tại các phòng học, phòng làm việc khu vực học tập trong ca trực; •     Dự thảo kế hoạch và triển khai công tác bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị máy móc, cơ sở vật chất định kỳ •     Thực hiện bảo trì , sửa chữa nhỏ, khắc phục các trang thiết bị hư hỏng phục vụ công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học của Nhà trường •     Sửa chữa, khắc phục sự cố điện, nước tại cơ sở; •     Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất; thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng/Phó phòng; •     Phục vụ các sự kiện do Nhà trường tổ chức; •     Thực hiện việc đề xuất thanh toán mua sắm tài sản, trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập; •     Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng. Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Ưu tiên Cựu sinh viên Văn Hiến; •    Siêng năng, cẩn trọng, trung thực, chủ động và có kỷ luật trong công việc; •    Thành thạo vi tính văn phòng; •    Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao; •    Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp. Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận trong công việc; •    Có sức khỏe tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Thực hiện công tác thu phát thiết bị phục vụ giảng dạy; quản lí và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất; •     Đóng/mở c...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác tổ chức nhân sự; •    Soạn thảo các công văn, thông báo và thực hiện các báo cáo thuộc lĩnh vực BHXH, các hợp đồng lao động cho các trường hợp ký mới/ tái ký trong Nhà trường; các quyết định về nhân sự như: tiếp nhận, bổ nhiệm, thôi nhiệm, khen thưởng, kỷ luật, điều động, thuyên chuyển, chấm dứt hợp đồng lao động…; •    Theo dõi và triển khai đề xuất tái ký hợp đồng lao động theo quy định; •    Theo dõi chấm công, tổng hợp ngày công làm việc của giảng viên, cán bộ, nhân viên tại các đơn vị trong Trường, tính lương và các chế độ chính sách nhân sự; •    Thực hiện thủ tục đăng ký lao động, khai trình các chế độ bảo hiểm định kỳ theo quy định của cơ quan Nhà nước; làm thủ tục mở sổ, chốt số Bảo hiểm xã hội (BHXH) khi có phát sinh và cấp thẻ bảo hiểm y tế cho giảng viên, cán bộ, nhân viên; •    Tiếp nhận hồ sơ và thực hiện thủ tục thanh toán chế độ phúc lợi xã hội của giảng viên, cán bộ, nhân viên (khám chữa bệnh, ốm đau, thai sản…) theo chế độ BHXH; •    Theo dõi và thực hiện các chính sách nhân sự khác của Nhà trường cho nhân sự; •    Thống kê, báo cáo các đề xuất khen thưởng theo quy định của Nhà trường và quy định của luật thi đua khen thưởng; •    Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS. Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7). YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên; •    Có chứng chỉ về nghiệp vụ hành chính văn phòng; •    Anh văn giao tiếp căn bản; •    Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel; •    Trên 2 năm ở vị trí tương đương; •    Am hiểu công tác hành chính văn phòng; •    Có khả năng giao tiếp rõ ràng; •    Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập; •    Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân; •    Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản; •    Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin; •    Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp; •    Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao; •    Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Nhân viên - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên

Vị trí làm việc: HungHau Campus

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024

Nhân viên Lái xe - Phòng Hành chính Nhân sự

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên

Vị trí làm việc: HungHau Campus

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Chuyên viên - Phòng Tài chính - Kế toán

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên

Vị trí làm việc: HungHau House

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Nhân viên Bảo vệ - Phòng Quản trị Cơ sở vật chất

Số lượng: 2 nhân sự

Yêu cầu trình độ: 12/12 trở lên

Vị trí làm việc: HungHau Campus

Thời hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024

Chuyên viên - Trung tâm Tư vấn tuyển sinh

Số lượng: 1 nhân sự

Yêu cầu trình độ: Đại học trở lên

Vị trí làm việc: 624 Âu Cơ

Thời hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS trong việc thiết lập các quy định, quy trình công việc, biểu mẫu thực hiện liên quan đến cô...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tuyển sinh trong việc xây dựng các kế hoạch liên quan đến hoạt động tuyển sinh; •    Đảm bảo triển khai công tác tổ chức tư vấn, xét tuyển, nhập học một cách chính xác, nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, tiết kiệm, không để xảy ra tiêu cực; •    Đảm bảo công tác hỗ trợ Trưởng bộ phận Tuyển sinh trong việc thực hiện các thống kê, báo cáo thường kỳ hoặc khi có yêu cầu liên quan đến công tác tuyển sinh; •    Chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch liên quan đến tuyển sinh; •    Nghiên cứu các hình thức tư vấn và tuyển sinh phù hợp để tham mưu cho lãnh đạo Trung tâm; •    Phối hợp thực hiện các chương trình tư vấn và các ngày hội tuyển sinh của Trường; •    Thực hiện việc tư vấn tuyển sinh qua tổng đài tuyển sinh, tư vấn qua hình thức online và trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh; •    Trực tiếp tham gia các đợt tuyển sinh (xét tuyển, nhập học và thi) theo kế hoạch tuyển sinh của trường; •    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận Tuyển sinh. Địa điểm làm việc: 624 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên hoặc Cựu sinh viên Văn Hiến tốt nghiệp loại giỏi trở lên chuyên ngành có liên quan; •    Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point; •    Có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn; •    Hiểu biết về các ngành đang đào tạo của Trường •    Hiểu biết các quy định chung của Bộ, Trường liên quan đến tuyển sinh; •    Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, kiểm soát tiến độ công việc; •    Có khả năng thống kê, phân tích, tổng hợp, viết báo cáo đánh giá liên quan công tác tuyển sinh; •    Có khả năng hợp tác, làm việc theo nhóm để triển khai  thực hiện nhiệm vụ; •    Kỹ năng xử lý công việc và các vấn đề phát sinh; •    Tư duy logic tốt, nghiêm túc, cẩn trọng, trung thực, khách quan, nhanh nhẹn, bảo mật thông tin; •    Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc; •    Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao; •    Nam/Nữ, tuổi từ 25-45, có sức khỏe tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Tham mưu cho Trưởng bộ phận Tuyển sinh trong việc xây dựng các kế hoạch liên quan đến hoạt động tuyển sinh; •    Đảm bảo triển ...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Đảm bảo đưa đón Ban Điều hành, giảng viên, cán bộ, nhân viên làm việc hằng ngày theo đúng thời gian, địa điểm, lịch trình đã phân công; •    Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “lái xe an toàn và tiết kiệm”; •    Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ; •    Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị. Giữ mối quan hệ tốt với các đơn vị sửa chữa, bảo trì xe theo định kỳ; •    Giữ gìn bí mật nội dung công việc của cán bộ hoặc nhân viên trao đổi trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Nhà trường; •    Không được tự ý đổi ca cho nhau khi chưa được sự chấp thuận của Trưởng/Phó Trưởng phòng HCNS; •    Báo cáo tình hình sử dụng mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng về cho nhân viên hành chính phụ trách điều xe để quyết toán/ hoàn ứng/ thanh toán/ tạm ứng chi phí xăng xe hằng tháng; •    Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên hoặc Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS, bao gồm: tai nạn giao thông, phạt do vi phạm luật, hư xe, tắc đường… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp; •    Thực hiện công việc phát sinh hành chính khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó Trưởng phòng HCNS. Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7). YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên; •    Có GPLX theo Luật giao thông đường bộ (B2 trở lên); •    Trên 3 năm lái các loại xe từ 04 chỗ trở lên; •    Am hiểu Luật giao thông hiện hành; •    Nhận thức rõ trách nhiệm của người Lái xe; •    Có khả năng quan sát diễn biến giao thông và xử lý tình huống khéo léo; •    Có tinh thần hỗ trợ và bảo vệ người đồng hành; •    Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin; •    Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp; •    Đề cao sự an toàn, an toàn tính  mạng của người ngồi trên xe; •    Nữ, tuổi từ 25 trở lên, sức khoẻ tốt.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Đảm bảo đưa đón Ban Điều hành, giảng viên, cán bộ, nhân viên làm việc hằng ngày theo đúng thời gian, địa điểm, lịch trình đã ph...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Kiểm tra và hướng dẫn thực hiện các hoạt động ra vào cổng; •    Thường xuyên tuần tra, quan sát tình hình an ninh, an toàn tài sản, PCCC trong khu vực; ngăn chặn không cho kẻ gian, phần tử xấu đột nhập phá hoại/ lấy cắp tài sản; •    Thực hiện việc bàn giao ca trực và trực đêm theo lịch phân công; ghi chép nhật ký đầy đủ tình hình diễn biến trong ca trực; •    Khi xảy ra các sự cố, tình huống an ninh ngoài tầm kiểm soát, phải cấp báo ngay cho cấp trên để chỉ đạo xử lý; đồng thời thông báo với chính quyền địa phương để được hỗ trợ; •    Tham gia các cuộc hội họp, tập huấn về PCCC, an toàn tài sản do Nhà trường tổ chức; •    Phối hợp/ hỗ trợ các đơn vị trong Trường khi có các vấn đề phát sinh liên quan; •    Sắp xếp bãi xe gọn gang theo hàng lối; •    Kiểm tra và tắt tất cả các thiết bị điện, cửa ra vào/cửa sổ tại các phòng học, phòng làm việc khi hết giờ làm việc hoặc giảng dạy. •    Phục vụ các sự kiện do Nhà trường tổ chức; •    Hỗ trợ sinh viên, cán bộ nhân viên băng qua đường giao thông tại các cơ sở của Nhà trường. •    Thực hiện vệ sinh và chăm sóc cây xanh tại các chốt trực được phân công. •    Thực hiện các công việc bảo vệ khác tại Trường theo sự phân công của cấp trên trực tiếp. Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: Theo ca trực được Trưởng đơn vị sắp xếp phân công. YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp trung học phổ thông (hoặc hoàn thành chương trình học lớp 12); •    Có khả năng giao tiếp; •    Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề; •    Siêng năng, cẩn trọng, trung thực, chủ động trong công việc; •    Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp; •    Sức khoẻ tốt; •    Nam, tuổi từ 18 đến 55 tuổi.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Kiểm tra và hướng dẫn thực hiện các hoạt động ra vào cổng; •    Thường xuyên tuần tra, quan sát tình hình an ninh, an toàn tài sản,...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Đứng tên phòng khám; •    Xây dựng phác đồ điều trị áp dụng tại phòng khám; •    Khám và điều trị bệnh phù hợp với chuyên khoa và kỹ thuật được đào tạo, phù hợp với giấy phép hành nghề được cấp bởi cơ quan quản lý; •    Hoàn thành hồ sơ bệnh án chính xác theo yêu cầu của Bộ Y tế, Sở Y tế; •    Am hiểu và vận dụng tốt các quy định trong khám bệnh, chữa bệnh; •    Thực hiện các công tác hành chính khác khi được phân công. Địa điểm làm việc: 2A2 Quốc lộ 1A, Thạnh Xuận, Quận 12, TP. HCM. YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp Bác sĩ có Chứng chỉ hành nghề; •    Thành thạo vi tính văn phòng; •    Chứng chỉ tiếng Anh B1 hoặc tương đương; •    Có 03 năm kinh nghiệm vị trí tương đương đối với Bác sĩ Ngoại khoa; •    Có 54 tháng kinh nghiệm trở lên đối với Bác sĩ Nội khoa; •    Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ công việc; •    Tư tưởng thoáng, trái tim nhân hậu, lạc quan và tinh tế; •    Chủ động phối hợp trong thực hiện công việc và có khả năng chịu được áp lực công việc; •    Có sức khỏe tốt; •    Trung thực, thẳng thắn, cẩn thận trong công việc.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Đứng tên phòng khám; •    Xây dựng phác đồ điều trị áp dụng tại phòng khám; •    Khám và điều trị bệnh phù hợp với chuyê...

Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Chịu trách nhiệm triển khai, báo cáo kết quả và thực hiện cải tiến cụ thể công việc trong các công việc được giao; •    Đóng góp ý kiến cho các hình thức tư vấn và chăm sóc người học phù hợp với Trưởng bộ phận để tham mưu cho GĐ/PGĐ TT; •     Phối hợp thực hiện các chương trình của Trường do đơn vị chịu trách nhiệm thực hiện; •    Đề xuất các ý kiến với Trưởng bộ phận để có phương án xử lý các công việc được giao tốt hơn; •    Phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý các công việc hoặc các vấn đề phát sinh; •    Tham gia các hoạt động của tổ chức Đảng, đoàn thể nếu là thành viên của tổ chức đó trong Nhà trường; •    Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục. •    Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của GĐ/PGĐ TT. Địa điểm làm việc:  HungHau House: 613 Âu Cơ, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM hoặc các địa điểm khác của Trường Đại học Văn Hiến. Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7) YÊU CẦU CÔNG VIỆC •    Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên hoặc Cựu sinh viên Văn Hiến tốt nghiệp loại giỏi trở lên chuyên ngành có liên quan; •    Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point; •    Có khả năng soạn thảo và lưu trữ văn bản; •    Có ý chí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm; •    Có tư duy logic tốt, có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập •    Có khả năng diễn đạt rõ ràng, mạch lạc, có khả năng ứng phó với mọi tình huống; •    Nghiêm túc, cẩn trọng, khách quan; có tinh thần trách nhiệm cao; •    Luôn lắng nghe, tôn trọng và hành xử đúng mực trong quá trình giao tiếp; •    Đoàn kết, tôn trọng tập thể, hòa đồng, thân thiện với đồng nghiệp và năng động.

LIÊN HỆ

Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vn

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC •    Chịu trách nhiệm triển khai, báo cáo kết quả và thực hiện cải tiến cụ thể công việc trong các công việc được giao; •    Đóng g...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC Công việc cụ thể: Kế toán quản trị
  • Thực hiện việc soát xét, báo cáo kết quả kinh doanh các Công ty con định kỳ hàng tháng, lập báo cáo tổng hợp KQKD và các báo cáo liên quan đến hoạt động quản trị.
  • Đánh giá các yếu tố làm ảnh hưởng đến HĐKD của các đơn vị thành viên hàng tháng, tham mưu tới cấp trên các vấn đề liên quan.
  • Lập các báo cáo tổng hợp hằng ngày / tuần / tháng theo sự phân công của Kế toán trưởng
Công việc chi tiết:
  • Thực hiện soát xét BCTC các đơn vị thành viên, công ty con định kỳ tại BCTC hàng Tháng/Quý/Năm, có phân tích đánh giá và tham mưu các yếu tố ảnh hưởng tới KQKD của đơn vị đến Kế toán trưởng.
  • Theo dõi, tổng hợp báo cáo về số dư nợ vay, báo cáo tình hình tài chính, tín dụng các đơn vị con.
  • Theo dõi, tổng hợp báo cáo chi tiết doanh thu bán hàng các công ty con định kỳ hàng tháng.
  • Theo dõi, phân tích chi phí phát sinh tại các công ty con, so sánh đánh giá với kế hoạch ngân sách đã được phê duyệt. Kiểm soát các chi phí bất hợp lý, đề xuất các phương án tiết giảm chi phí hiệu quả.
  • Lập báo cáo thực hiện thu chi định kỳ hàng Tháng/Quý/Năm, so sánh với kế hoạch được duyệt.
  • Thực hiện các báo cáo tuần/tháng liên quan đến hoạt động TCKT và quản trị số liệu.
  • Hỗ trợ kiểm toán độc lập hàng năm, kiểm tra Thuế, thanh tra, quyết toán Thuế tại các đơn vị thành viên, phát hiện và báo cáo kịp thời cho cấp trên các nghiệp vụ phát sinh trái với quy định luật Thuế.
  • Thực hiện các công việc và báo cáo khác theo theo yêu cầu của cấp trên.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kiểm toán, Kế toán Tài chính
  • Anh Văn giao tiếp cơ bản
  • Thành thạo MS Office
  • Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Nắm vững nghiệp vụ kế toán, quy định về thuế, kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu.
  • Tính chính xác trong công việc.
  • Trung thực, siêng năng, cầu tiến
  • Khả năng chịu áp lực công việc
QUYỀN LỢI:
  • Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Công việc cụ thể: Kế toán quản trị Thực hiện việc soát xét, báo cáo kết quả kinh doanh các Công ty con định kỳ hàng tháng, lập báo cáo t...

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Kiểm tra nội dung, tham mưu hồ sơ liên quan đến nhiệm vụ được giao.
  • Lưu trữ hồ sơ theo Quy định của Công ty.
  • Liên lạc/ trao đổi với các Phòng ban/ Bộ phận về tình hình hồ sơ/ giấy tờ khi có yêu cầu.
  • Hỗ trợ/ phối hợp các Phòng/ Ban xử lý các công việc được giao.
  • Định kỳ báo cáo kết quả cho Chủ nhiệm/ Phó chủ nhiệm VPĐH.
  • Thực hiện các công việc và báo cáo khác cho Chủ nhiệm/ Phó chủ nhiệm VPĐH.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu các nghiệp vụ về công tác hành chính văn thư, có kiến thức về tài chính
  • Có tính trung thực, cẩn trọng, chính xác
  • Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý nhân sự
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
  • Hòa đông và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử
  • Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc
  • Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại
  • Đảm vảo tính bảo mật trong công việc;
  • Đặt lợi ích của Công ty lên hàng đầu
  • Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên,ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
QUYỀN LỢI:
  • Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềChuyên viên - Nhân viên

MÔ TẢ CÔNG VIỆC Kiểm tra nội dung, tham mưu hồ sơ liên quan đến nhiệm vụ được giao. Lưu trữ hồ sơ theo Quy định của Công ty. Liên lạc/ trao đổi với các P...