Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng mối quan hệ kinh doanh và am hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.
- Điều phối đội ngũ kinh doanh, xây dựng các kế hoạch kinh doanh và điều chỉnh các kế hoạch đó phù hợp nhằm đạt mục tiêu doanh thu/doanh số.
- Giám sát và kiểm tra tất cả các hoạt động kinh doanh của lĩnh vực phụ trách
- Thực hiện tổ chức kế hoạch kinh doanh theo đúng kế hoạch công ty đã đề ra.
- Đàm phán, giải quyết kịp thời các khiếu nại từ khách hàng
- Soát xét hợp đồng bán hàng; đôn đốc sản xuất kịp tiến độ đơn hàng;
- Tìm kiếm và phát triển các mặt hàng mới phù hợp với xu hướng thị trường và điều kiện nhà máy;
- Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy định
- Thực hiện & báo cáo các công việc khác theo sự phân công của GĐĐH Phụ trách
- Được cung cấp tài sản & kinh phí hoạt động;
- Trách nhiệm bảo quản tài sản & thương hiệu của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐĐH Phụ trách
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thành thạo chương trình Word, Excel, P.Point, Internet.
- Trên 3 năm kinh nghiệm về kinh doanh Bánh kẹo/Snack
- Am hiểu các mặt hàng Bánh kẹo/Snack
- Nhạy bén với thị trường, thấu hiểu tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh và tiếp thị;
- Có khả năng thuyết phục khách hàng, phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường;
- Có khả năng giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt;
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực và bảo mật thông tin;
- Tinh thần trách nhiệm cao, gắn kết lâu dài;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Nam/ nữ, tuổi từ 27 trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
- Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Công ty CP Thực phẩm Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành và kiểm soát hoạt động của bộ phận Kỹ thuật.
- Cung cấp và thu thập thông tin, tham mưu cho Giám đốc về mặt kỹ thuật thiết kế, thi công và xây dựng công trình.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của bộ phận Kỹ thuật.
- Chịu trách nhiệm về việc tuân thủ và thực hiện nội quy, quy chế, thủ tục, quy trình, hướng dẫn công việc của tất cả CBNV thuộc bộ phận Kỹ thuật.
- Đại diện Nhà máy làm việc với khách hàng về các vấn đề kỹ thuật, thiết kế và báo giá.
- Phối hợp với bộ phận sản xuất nghiên cứu các biện pháp kỹ thuật, sửa chữa, khắc phục và phòng ngừa các khuyết tật, sai hỏng của sản phẩm.
- Tuân thủ quy định về PCCC và an toàn lao động.
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ liên quan đến hoạt động của bộ phận.
- Xây dựng kế hoạch theo nhiệm vụ tháng, quý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành Nhà máy.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan
- Anh văn giao tiếp
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel và P.Point
- Trên 03 năm ở vị trí tương đương
- Có kỹ năng tổ chức, quản lý, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao.
- Xử lý khắc phục các sự cố vấn đề về máy móc.
- Hiểu biết nắm vững các qui trình vận hành máy móc.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Hoàn thành các mục tiêu theo yêu cầu đề ra
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng hiệu quả.
- Có tinh thần hợp tác tốt, hỗ trợ các phòng ban.
- luôn đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nam, tuổi từ 27 trở lên, sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm:Lô C2-1, Đường D4, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Công ty Cổ phần Nông nghiệp Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công tác tham mưu, kế hoạch:
- Tham mưu và hỗ trợ cho Giám đốc Nhà máy về công tác kỹ thuật điện; hệ thống xử lý nước thải; xây dựng, sửa chữa nhỏ. Đảm trách thực hiện các nhiệm vụ trong phạm vi trách nhiệm được giao;
- Hỗ trợ Giám đốc Nhà máy xây dựng các quy trình/hướng dẫn về vận hành máy móc thiết bị, an toàn lao động về điện, phòng chống cháy nổ trong phạm vi toàn Công ty;
- Lập kế hoạch bảo trì, sửa chữa, vệ sinh máy móc trang thiết bị theo định kỳ hàng tháng;
- Lập kế hoạch ngân sách hoạt động của Bộ phận kỹ thuật, theo dõi, kiểm soát theo ngân sách đã lập.
- Tổ chức và chịu trách nhiệm về triển khai , phân công công việc cho nhân viên thuộc phòng. Bố trí công việc hằng ngày đảm bảo sửa chữa kịp thời các sự cố phát sinh;
- Phân tích tiêu hao điện, nước hằng tháng nhằm đưa ra cảnh báo và phương án sử dụng tiết kiệm;
- Đánh giá năng lực các nhà cung cấp các máy móc thiết bị, dịch vụ sửa chữa nhằm tìm ra nhà cung ứng tốt nhất.
- Theo dõi, nghiệm thu hoạt động sửa chữa của các nhà cung cấp dịch vụ;
- Đào tạo PCCC, an toàn lao động về điện, hướng dẫn vận hành máy móc thiết bị cho công nhân trực tiếp sản xuất;
- Đảm bảo nguồn điện, nước phục vụ cho kế hoạch sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả.
- Quản lý, điều hành các thành viên của BP Kỹ thuật;
- Quản lý hồ sơ kỹ thuật theo quy định Công ty;
- Giám sát lấy mẫu nước thải gửi phân tích định kỳ 3 tháng/lần;
- Kiểm tra, kiểm định an toàn máy móc thiết bị theo địn kỳ;
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên so với bảng phân công công việc /bảng mô tả công việc.
- Lập báo cáo giám sát môi trường, chất thải nguy hại (06 tháng/lần);
- Thực hiện công việc khác và báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc Nhà máy.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan
- Anh văn cơ bản
- Sử dụng thành thạo chương trình Word và Excel
- Trên 03 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững kiến thức vận hành hệ thống, thiết bị, hệ thống lạnh công nghiệp và dân dụng;
- Am hiểu Luật bảo vệ môi trường, Luật PCCC
- Có khả năng trình bày và vận động tập thể.
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát tiến độ công việc.
- Có tinh thần hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm với nhân viên.
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đềm ứng phó khéo léo trong giao tiếp.
- Siêng năng, cẩn trọng trong công việc.
- Trung thực, bảo mật thông tin/đáng tin cậy.
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực với đồng nghiệp.
- Nam, tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm:Lô C2-1, Đường D4, Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Quốc lộ 22, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: 642 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn hoặc tinhph@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc thiết lập các quy định, quy trình, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác hành chính, nhân sự của Nhà trường;
• Tổ chức thực hiện và quản lý việc lưu trữ và ban hành các văn bản của Nhà trường;
• Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ nhân sự; theo dõi, kiểm tra các trường hợp ký kết/ tái ký hợp đồng lao động trong Nhà trường;
• Kiểm soát việc tính lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội,… cho giảng viên, cán bộ, nhân viên theo đúng các quy định;
• Kiểm tra việc soạn thảo các quyết định, thông báo của phòng HCNS trước khi trình Trưởng phòng HCNS xem xét trình cấp thẩm quyền;
• Giám sát các hoạt động lễ tân, điều phối xe;
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự và hành chính khi có phát sinh;
• Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên chuyên ngành có liên quan;
• Nam, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt;
• Có các chứng chỉ về nghiệp vụ nhân sự, hành chính;
• Anh văn giao tiếp
• Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point;
• Hiểu biết công tác tổ chức cán bộ và thủ tục hành chính;
• Nắm bắt tâm lý nhân sự qua hành vi giao tiếp;
• Có khả năng lập kế hoạch và đảm bảo thực hiện theo tiến độ công việc;
• Có tư duy trong việc soạn thảo văn bản và các báo cáo;
• Có khả năng và tự tin trao đổi trước tập thể;
• Sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;
• Điềm đạm và hoà đồng trong giao tiếp, ứng xử;
• Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Hỗ trợ Trưởng phòng lập kế hoạch hoạt động, báo cáo tổng kết hoạt động năm của Phòng;
• Dự thảo các quy định, quy trình, quy chế hoạt động liên quan đến công tác quản trị cơ sở vật chất trong Nhà trường;
• Tham mưu cho Trưởng phòng phương án giải quyết các công việc liên quan đến hoạt động Quản trị Cơ sở vật chất của Nhà trường
• Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc sử dụng có hiệu quả tài sản, cơ sở vật chất của Nhà trường; cung cấp và giải quyết kịp thời nhu cầu sử dụng tài sản, trang thiết bị nhằm tạo thuận lợi và nhanh chóng cho mọi hoạt động của Nhà trường;
• Tổ chức thực hiện và kiểm soát công tác quản lý tài sản, cơ sở vật chất; bảo trì, bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị của Nhà trường; đảm bảo điều kiện làm việc, giảng dạy, học tập; lập phương án sử dụng tài sản có hiệu quả;
• Tổ chức thực hiện công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ cơ sở vật chất; bảo trì,bảo dưỡng tài sản, trang thiết bị của Nhà trường;
• Phối hợp các đơn vị trong việc đề xuất mua sắm tài sản của các đơn vị, công tác phối hợp về cơ sở vật chất với các đơn vị thành viên;
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;
Địa điểm làm việc: HungHau Campus - Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp từ Thạc sĩ trở lên chuyên ngành có liên quan;
• Có kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương;
• Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point;
• Hiểu biết công tác quản lý và xây dựng đội ngũ nhân viên trực thuộc;
• Có kinh nghiệm trong quản lý, vận hành cơ sở vật chất;
• Có năng lực quản lý;
• Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, kiểm soát tiến độ công việc;
• Có thể trình bày trước tập thể; có khả năng soạn thảo văn bản và báo cáo;
• Hoà đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
• Tinh thần trách nhiệm cao;
• Sức khoẻ tốt.
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tham mưu Giám đốc/ Phó Giám đốc Trung tâm về kế hoạch hoạt động hàng năm, công tác tài chính kế toán, hành chính nhân sự và các sự vụ, hoạt động thuộc chức năng nhiệm vụ Trung tâm;
• Phụ trách lương, Hợp đồng lao động, Hợp đồng trách nhiệm, chế độ phúc lợi nhân sự;
• Quản trị, phân rã, cập nhật kết quả mục tiêu theo Nghị quyết/ KHHĐ;
• Rà soát các mục tiêu tồn đọng và đôn đốc cá nhân, bộ phận thực hiện mục tiêu.
• Soạn thảo, trình Giám đốc Trung tâm các VBQP, quy trình/ quy định thuộc lĩnh vực hoạt động của Trung tâm;
• Soạn thảo, trình Giám đốc Trung tâm Hợp đồng tài trợ, Biên bản/ Thỏa thuận hợp tác với đối tác, Nhà tài trợ;
• Phối hợp thực hiện nội dung truyền thông các kênh mạng xã hội của các CLB thuộc Trung tâm;
• Tổng hợp các báo cáo của Trung tâm định kỳ hoặc phát sinh;
• Tổ chức, tổng hợp tài liệu cho các buổi họp cùng đối tác/ Cơ quan ban ngành hoặc trình Ban Điều hành phụ trách Trung tâm;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công Giám đốc/ Phó Giám đốc Trung tâm.
Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: các ngành Kinh tế, Hành chính - Nhân sự, Thư ký Văn phòng hoặc các ngành Khoa học Xã hội.
• Anh văn giao tiếp cơ bản;
• Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint;
• Ít nhất 01 năm công tác trong lĩnh vực hoặc tương tự;
• Có kiến thức về soạn thảo văn bản/ quy định/ quy trình;
• Có khả năng tư vấn, tham mưu, quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, giải quyết vấn đề độc lập;
• Tổ chức sự kiện, kỹ năng giao tiếp tốt;
• Trung thực, chủ động và có kỷ luật trong công việc. Hoà đồng trong giao tiếp;
• Sức khoẻ tốt; Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên.
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tham mưu tổng hợp, điều phối giúp Tổng GĐĐH
- Xây dựng và quản lý kế hoạch công tác, lịch họp, lịch làm việc của Tổng GĐĐH theo quy định của Công ty; Phối hợp với cá nhân/ Đơn vị có liên quan chuẩn bị các nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp, làm việc, đi công tác của Tổng GĐĐH.
- Giúp Tổng GĐĐH theo dõi, đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện các nhiệm vụ do Tổng GĐĐH giao cho các cá nhân/ Đơn vị; Đề xuất/ tham mưu với Tổng GĐĐH các biện pháp cần thiết nhằm đôn đốc công việc, bảo đảm tính tuân thủ và hiệu quả trong quản lý, điều hành.
- Đề xuất, tham mưu với Tổng GĐĐH những nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm cần tập trung trong từng thời điểm nhất định.
- Giúp Tổng GĐĐH trong công tác tiếp đón, chăm sóc đối tác, khách hàng (đón tiếp, tặng quà, hoa vào các dịp Lễ, Tết, hiếu, hỷ…).
- Rà soát, kiểm tra về trình tự, thủ tục, thẩm quyền xử lý, tham mưu tổng hợp về nội dung và có ý kiến độc lập đối với các báo cáo, tờ trình, dự thảo văn bản quy phạm nội bộ… trình Tổng GĐĐH.
- Phối hợp với các cá nhân/ Đơn vị có liên quan hoàn chỉnh nội dung, thủ tục, hồ sơ và dự thảo văn bản để trình Tổng GĐĐH xem xét, quyết định theo Quy định phân cấp quản lý, phân quyền điều hành.
- Chủ trì soạn thảo, biên tập các bài viết, bài phát biểu, tài liệu của Tổng GĐĐH trong các sự kiện của Holdings và bên ngoài.
- Được tham dự các cuộc họp, hội nghị/ hội thảo, đi công tác cùng Tổng GĐĐH; chủ động làm việc với các cá nhân/ Đơn vị để nắm tình hình, phục vụ công tác điều hành, quản lý của Tổng GĐĐH.
- Bảo đảm thông tin phục vụ công tác điều hành, quản lý của Tổng GĐĐH; thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định và yêu cầu của Tổng GĐĐH.
- Triển khai, truyền đạt các phân công, giao việc của Tổng GĐĐH đến các cá nhân và Đơn vị có liên quan kịp thời và chính xác.
- Bảo đảm điều kiện vật chất, kỹ thuật, hậu cần cho hoạt động của Tổng GĐĐH.
- Tiếp nhận, xử lý các văn bản do cá nhân/ Đơn vị trình Tổng GĐĐH; phát hành, lưu trữ và quản lý các văn bản của Tổng GĐĐH đảm bảo tính bảo mật và truy lục nhanh khi cần.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Luật/ hoặc các ngành nghề có liên quan.
- Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng (Nghe, Nói , Đọc, Viết)
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint, Outlook,.
- Có ít nhất 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Am hiểu Luật hành chính và các quy định hiện hành
- Có kiến thức tốt về công tác kinh doanh, tài chính, truyền thông.
- Có khả năng giao tiếp; khả năng thuyết phục.
- Có khả năng quan sát và hiểu diễn biến của vấn đề, có thể giải quyết vấn đề độc lập. công việc cá nhân.
- Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại;
- Hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tính trung thực, bảo mật/ đáng tin cậy
- Nam từ 25 tuổi trở lên, Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.
- Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các công tác liên quan đến các hồ sơ pháp lý, tư vấn pháp luật.
- Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
- Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do các Phòng/ Ban chức năng/ ĐVTV trình ký đến Ban Giám đốc Điều hành.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật (khi được phân công).
- Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan (khi được phân công).
- Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Thực hiện soạn thảo VB và báo cáo định kỳ theo quy định/ đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
- Tốt nghiệp từ bậc Đại học trở lên chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
- Tiếng Anh giao tiếp
- Thông thạo các phần mềm Microsoft office
- Trên 03 năm ở vị trí tương đương
- Am hiểu các nghiệp vụ, nắm vững/ cập nhật kịp thời quy định pháp luật. Tham mưu kịp thời đến các đơn vị
- Có tính trung thực, cẩn trọng, chính xác;
- Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý nhân sự;
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
- Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại;
- Hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
- Đảm bảo tính bảo mật trong công việc;
- Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
- Nam/ Nữ từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt
- Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Trung cấp Y dược Vạn Hạnh
Hồ Chí Minh
Đã đăng 5 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công tác hạch toán kế toán và chuyên sâu của đơn vị
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến số liệu sổ sách
- Theo dõi, giám sát quá trình thực hiện kế hoạch ngân sách
- Tham gia xây dựng quy chế quản lý tài chính, định mức khoán chi phí
- Lập các báo cáo tài chính quản trị, thuế đơn vị
- Thực hiện các giao dịch, hồ sơ ngân hàng tại đơn vị
- Xây dựng Kế hoạch ngân sách, kế hoạch thu – chi đơn vị hàng năm, quý, tháng
- Phê duyệt hồ sơ, văn bản trong phạm vi hoạt động của đơn vị
- Đề nghị được cung cấp các phương tiện làm việc, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện đối chiếu số liệu liên qua đến Viện Doanh Trí với Đại học Văn Hiến, tham mưu Viện trưởng, Trưởng phòng các hoạt động liên quan đến tài chính kế toán của Viện
- Thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của HEH
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: 2A2 Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM - Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh (HEH)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn - truongbl@vhs.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Đại học Văn Hiến
Hồ Chí Minh
Đã đăng 5 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc thiết lập các quy định, quy trình, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác hành chính, nhân sự của Nhà trường;
• Tổ chức thực hiện và quản lý việc lưu trữ và ban hành các văn bản của Nhà trường;
• Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ nhân sự; theo dõi, kiểm tra các trường hợp ký kết/ tái ký hợp đồng lao động trong Nhà trường;
• Kiểm soát việc tính lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội,… cho giảng viên, cán bộ, nhân viên theo đúng các quy định;
• Kiểm tra việc soạn thảo các quyết định, thông báo của phòng HCNS trước khi trình Trưởng phòng HCNS xem xét trình cấp thẩm quyền;
• Giám sát các hoạt động lễ tân, điều phối xe;
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự và hành chính khi có phát sinh;
• Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên chuyên ngành có liên quan;
• Nam, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt;
• Có các chứng chỉ về nghiệp vụ nhân sự, hành chính;
• Anh văn giao tiếp
• Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point;
• Hiểu biết công tác tổ chức cán bộ và thủ tục hành chính;
• Nắm bắt tâm lý nhân sự qua hành vi giao tiếp;
• Có khả năng lập kế hoạch và đảm bảo thực hiện theo tiến độ công việc;
• Có tư duy trong việc soạn thảo văn bản và các báo cáo;
• Có khả năng và tự tin trao đổi trước tập thể;
• Sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;
• Điềm đạm và hoà đồng trong giao tiếp, ứng xử;
• Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự Số điện thoại: 0971 650 333 Email: tuyendung@vhu.edu.vnTính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho Tổng biên tập về kế hoạch hoạt động Tạp chí;
- Xây dựng chức năng và nhiệm vụ của các thành viên Ban biên tập;
- Phụ trách việc mời chuyên gia phản biện các bài báo khoa học;
- Đối chiếu bản thảo mới (đã chỉnh sửa sau khi phản biện) so với ý kiến người phản biện, đưa ra quyết định có/ hay không phản biện lần hai;
- Tham mưu cho Tổng biên tập về việc đăng hay không đăng các bài báo khoa học;
- Chỉ đạo công tác phát hành tạp chí theo đúng quy định của pháp luật;
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo yêu cầu của Tổng biên tập Tạp chí.
- Tuân thủ nghiêm chỉnh mục đích, tôn chỉ hoạt động và các quy định ghi trong giấy phép
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Có học vị Tiến sỹ trở lên
- Đã qua lớp đào tạo về nghiệp vụ quản lý báo chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp chứng chỉ;
- Ưu tiên ứng viên có bằng Thạc sỹ chuyên ngành về báo chí/ xuất bản.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Sử dụng tốt các chương trình Word, Excel, PowerPoint
- Trên 3 năm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm về công tác hành chính văn phòng;
- Có kinh nghiệm về công tác xuất bản, phát hành báo chí.
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và kiểm soát được tiến độ công việc cá nhân
- Có khả năng soạn thảo và trình bày văn bản.
- Siêng năng, cẩn trọng, trung thực;
- Biết lắng nghe và hành xử đúng mực trong giao tiếp;
- Cầu tiến, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao.
- Nam/Nữ, tuổi từ 40 trở lên, sức khoẻ tốt
- Địa điểm: Các cơ sở đào tạo của Trường Đại học Văn Hiến
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại địa chỉ: 665-667-669 Điện Biên Phủ, P.1, Q.3, TP.HCM
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: lamtts@vhu.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0934776968 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng các quy chế, quy định trong trường trung cấp, trường cao đẳng.
- Tổ chức thực hiện nghị quyết của trường.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý, ký kết hợp đồng làm việc, quyết định chấm dứt hợp đồng theo quy định của pháp luật.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động đào tạo, hợp tác, kiểm định chất lượng giáo dục nghề nghiệp và phối hợp với doanh nghiệp trong tổ chức đào tạo.
- Quản lý CSVC, tài sản, sử dụng có hiệu quả các nguồn lực phục vụ cho hoạt động của Trường đúng theo quy định của pháp luật.
- Thực hiện thông tin, báo cáo các hoạt động thanh tra kiểm tra theo quy định của pháp luật.
- Xây dựng và thực hiện các quy chế dân chủ cơ sở, báo cáo kết quả thực hiện các nhiệm vụ của hiệu trưởng, BGH trước HĐQT.
- Các nhiệm vụ, quyền hạn khác theo quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
- Tốt nghiệp Tiến sĩ trở lên
- Anh văn chứng chỉ B
- Tin học chứng chỉ A
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và quản lý
- Đã qua đào tạo bồi dưỡng về nghiệp vụ quản lý giáo dục nghề nghiệp
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, chiến lược và định hướng giáo dục nghề nghiệp tốt
- Có năng lực quản lý
- Có khả năng và tự tin trao đổi trước tập thể.Có phẩm chất đạo đức tốt
- Điềm đạm và hòa đồng trong giao tiếp, ứng xử
- Tinh thần trách nhiệm cao và dấn thân vì công việc.
- Giới tính, độ tuổi - Nam/Nữ, tuổi từ 40 - 50, sức khoẻ tốt
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Số 150 An Dương Vương, An Cựu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế – Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Số 150 An Dương Vương, An Cựu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế – Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: daoltb@heritage.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0905 77 37 75 _ P.HCNS
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Cao đẳng Âu Lạc
Huế
Đã đăng 6 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công tác quản lý:
- Chịu trách nhiệm trước Phó Hiệu trưởng/Tổng Giám đốc phụ trách đào tạo về mọi hoạt động của Phòng.
- Phụ trách chung, phân công, giao nhiệm vụ, kiểm tra đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của cán bộ nhân viên trong Phòng.
- Đánh giá chất lượng hoạt động của Phòng; trách nhiệm, năng lực, kết quả làm việc, chấp hành nội qui, kỷ cương của cán bộ nhân viên trong Phòng để đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ của Nhà trường.
- Tổ chức việc thực hiện và hỗ trợ các Khoa/Bộ môn xây dựng, phát triển các ngành và chuyên ngành đào tạo mới, các loại hình đào tạo phù hợp với định hướng của Nhà trường và nhu cầu của xã hội.
- Tổ chức, giám sát việc xây dựng, điều chỉnh bổ sung, cải tiến chương trình đào tạo theo định hướng của Nhà trường; xây dựng đề cương chi tiết các học phần; quản lý tập trung các chương trình đào tạo.
- Tham mưu, đề xuất với Phó Hiệu trưởng/Giám đốc điều hành phụ trách đào tạo xây dựng, ban hành các văn bản liên quan đến công tác tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo; tổ chức việc hướng dẫn, theo dõi thực hiện các văn bản này tại các đơn vị đào tạo trong toàn trường.
- Tổ chức, giám sát việc xây dựng và thực hiện kế hoạch giảng dạy, thi học phần trong toàn trường.
- Kiểm soát việc quản lý điểm, xử lý học vụ; xét miễn giảm môn học, chuyển ngành, chuyển trường, xét tạm ngừng học tập; cấp bảng điểm học tập, các loại giấy xác nhận liên quan đến quá trình đào tạo cho sinh viên.
- Kiểm soát việc chuẩn bị hồ sơ về kết quả học tập để xét tốt nghiệp; các thủ tục in và cấp phát văn bằng tốt nghiệp; công tác thẩm tra, trích lục, xác nhận văn bằng tốt nghiệp.
- Tổ chức, kiểm soát việc tổ chức các hội nghị, hội thảo chuyên đề, các khóa tập huấn cho cán bộ quản lý, giảng viên và nhân viên về các hoạt động liên quan đến xây dựng, cải tiến chương trình đào tạo, tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo.
- Là ủy viên trong các Hội đồng tuyển sinh, xét tốt nghiệp của Nhà trường.
- Sắp xếp tham gia giảng dạy một số học phần, hướng dẫn sinh viên nghiên cứu khoa học, thực hiện khóa luận tốt nghiệp theo đúng chuyên môn và theo quy định của Nhà trường.
- Sắp xếp tham gia các lớp tập huấn, thường xuyên bồi dưỡng năng lực chuyên môn phục vụ cho cho công tác quản lý đào tạo.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên.
- Có các chứng chỉ về nghiệp vụ sư phạm, quản lý giáo dục, kiểm định chất lượng giáo dục.
- Ngoại ngữ - B1 (Khung năng lực Châu Âu)
- Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point
- Biết vận hành các phần mềm liên quan quản lý đào tạo.
- Trên 3 năm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết quy trình xây dựng và đánh giá chương trình đào tạo.
- Hiểu biết quy trình tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo.
- Có tư duy khoa học, chiến lược và sáng tạo.
- Có khả năng lập đề án, kế hoạch; tổ chức, điều phối, kiểm soát tiến độ công việc.
- Có thể báo cáo các chuyên đề, tập huấn các kỹ năng liên quan đến phát triển đào tạo; xây dựng và đánh giá chương trình đào tạo; tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo.
- Có khả năng thống kê, phân tích, viết báo cáo đánh giá một cách khoa học dựa trên các luận chứng, luận cứ.
- Có khả năng hợp tác, huy động nguồn lực trong toàn trường để triển khai nhiệm vụ.
- Quyết đoán, nghiêm túc, nhạy bén.
- Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc.
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Số 150 An Dương Vương, An Cựu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế – Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Số 150 An Dương Vương, An Cựu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế – Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: daoltb@heritage.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0905 77 37 75 _ P.HCNS
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
Cao đẳng Âu Lạc
Huế
Đã đăng 6 months trước
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lập kế hoạch hoạt động/báo cáo tổng kết hoạt động năm của Khoa. Hỗ trợ Ban giám hiệu trong việc xây dựng các quy định, quy trình, quy chế hoạt động, chương trình đào tạo liên quan đến công tác đào tạo các ngành do Khoa đảm nhiệm.
- Kiểm tra, giám sát các hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học, nhân sự, tài chính, cơ sở vật chất… của Khoa.
- Báo cáo các hoạt động công tác của Khoa theo yêu cầu của Nhà trường.
- Phối hợp với các Đơn vị/Phòng ban/Khoa/Trường/Phòng khám trong việc tổ chức các lễ hội, sự kiện của toàn Trường.
- Giao tiếp, tạo mối quan hệ hợp tác tốt với các đối tác của Khoa.
- Thực hiện các chỉ đạo và báo cáo công việc theo yêu cầu của Ban giám hiệu
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Hiệu trưởng (nếu có)
- Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên chuyên ngành có liên quan
- Anh văn chứng chỉ B
- Tin học chứng chỉ A
- Có kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và quản lý
- Có trình độ chuyên môn đại học trở lên, có năng lực giảng dạy và quản lý tốt.
- Có khả năng truyền đạt, kỹ năng sư phạm và kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch và đảm bảo thực hiện theotiến độ công việc.
- Có tư duy trong việc soạn thảo văn bản và các báo cáo
- Có khả năng và tự tin trao đổi trước tập thể.
- Sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao
- Điềm đạm và hòa đồng trong giao tiếp, ứng xử
- Tinh thần trách nhiệm cao và dấn thân
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường trong môi trường giao dục chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp giúp đỡ lẫn nhau, đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: Số 150 An Dương Vương, An Cựu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế
- Thời gian làm việc: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Số 150 An Dương Vương, An Cựu, Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Trường Cao đẳng Âu Lạc Huế
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: daoltb@heritage.edu.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0905 77 37 75 _ P.HCNS
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Quản lý và triển khai kế hoạch truyền thông cho lĩnh vực giáo dục Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
- Tham mưu cho Trưởng Đơn vị ý tưởng thực hiện truyền thông cho các đơn vị trong công ty
- Tham gia xây dựng và trực tiếp triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông, chiến dịch marketing cho sản phẩm, dịch vụ công ty
- Quản lý chính về hoạt động truyền thông về lĩnh vực giáo dục
- Viết, biên tập, chỉnh sửa và phân phối nội dung, bao gồm các ấn phẩm, thông cáo báo chí, nội dung cho các kênh quảng cáo, mạng xã hội
- Sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện
- Làm việc với đối tác bên ngoài để triển khai, đánh giá và báo cáo kế hoạch truyền thông đã thực hiện
- Tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ
- Phối hợp với các đơn vị nội bộ thực hiện các hoạt động truyền thông
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành có liên quan
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Thành thạo MS Office
- Có 02 năm ở vị trí tương đương
- Có khả năng điều phối nhân sự và quản lý công việc chung
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác truyền thông bên ngoài
- Sáng tạo, nhạy bén và thường xuyên cập nhật xu hướng mới
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, khả năng giao tiếp và trình bày ý tưởng.
- Có kinh nghiệm triển khai công việc từ kế hoạch tổng thể
- Cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhiệt tình, chăm chỉ
- Đặt lợi ích của Công ty hàng đầu
- Tinh thần gắn kết lâu dài
- Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
- Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
- Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
- Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
- Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
- Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…
- Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
- Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
- Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
- Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn – [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
- Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |