Trưởng bộ phận Pháp chế

Công ty Cổ phần Phát triển Hùng Hậu
Hồ Chí Minh
Đã đăng 4 months trước

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công tác liên quan đến các hồ sơ pháp lý, tư vấn pháp luật.
  • Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung điều lệ, ban hành nội quy, quy chế, quy định của Công ty.
  • Tham gia thẩm định tính pháp lý của các văn bản do các Phòng/ Ban chức năng/ ĐVTV trình ký đến Ban Giám đốc Điều hành.
  • Trực tiếp làm việc với các cơ quan pháp luật và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến pháp luật (khi được phân công).
  • Thay mặt Công ty để tiến hành các thủ tục pháp lý trong quá trình khiếu nại, tranh chấp và các tố tụng pháp lý có liên quan (khi được phân công).
  • Cập nhật kịp thời và chính xác các văn bản Pháp luật, chính sách liên quan đến tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Thực hiện soạn thảo VB và báo cáo định kỳ theo quy định/ đột xuất theo yêu cầu.
  • Thực hiện quản lý, lưu trữ tài liệu giấy/ tài liệu điện tử theo quy định.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp từ bậc Đại học trở lên chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thông thạo các phần mềm Microsoft office
  • Trên 03 năm ở vị trí tương đương
  • Am hiểu các nghiệp vụ, nắm vững/ cập nhật kịp thời quy định pháp luật. Tham mưu kịp thời đến các đơn vị
  • Có tính trung thực, cẩn trọng, chính xác;
  • Có khả năng giao tiếp tốt và hiểu tâm lý nhân sự;
  • Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
  • Bình tĩnh, kiên định trước khó khăn, trở ngại;
  • Hòa đồng và gương mẫu trong giao tiếp, hành xử;
  • Tinh thần trách nhiệm cao, dấn thân trong công việc;
  • Đảm bảo tính bảo mật trong công việc;
  • Đặt lợi ích Công ty lên hàng đầu.
  • Nam/ Nữ từ 27 tuổi trở lên, ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt

QUYỀN LỢI

  • Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
  • Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
  • Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,…
  • Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
  • Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
  • Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,…
  • Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,…

ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC

  • Địa điểm: 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM
  • Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

  • Cách 1: Nộp trực tiếp tại Công ty: Số 613 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú, TP.HCM (Cổng bảo vệ)
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua email: tuyendung@hunghau.vn   –  [HỌ TÊN]_[VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN]
  • Hotline: 0394 20 11 88 _ Bộ phận Tuyển dụng

Tính năng vị trí

Ngành nghềCán bộ Quản lý

Nộp đơn trực tuyến

A valid phone number is required.
A valid email address is required.