Phó Trưởng phòng Hành chính Nhân sự – Trường Đại học Văn Hiến
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc thiết lập các quy định, quy trình, biểu mẫu thực hiện liên quan đến công tác hành chính, nhân sự của Nhà trường;
• Tổ chức thực hiện và quản lý việc lưu trữ và ban hành các văn bản của Nhà trường;
• Giám sát công tác lưu trữ hồ sơ nhân sự; theo dõi, kiểm tra các trường hợp ký kết/ tái ký hợp đồng lao động trong Nhà trường;
• Kiểm soát việc tính lương, thưởng, các chế độ phúc lợi, bảo hiểm xã hội,… cho giảng viên, cán bộ, nhân viên theo đúng các quy định;
• Kiểm tra việc soạn thảo các quyết định, thông báo của phòng HCNS trước khi trình Trưởng phòng HCNS xem xét trình cấp thẩm quyền;
• Giám sát các hoạt động lễ tân, điều phối xe;
• Hỗ trợ Trưởng phòng HCNS các công việc khác liên quan đến công tác quản lý nhân sự và hành chính khi có phát sinh;
• Thực hiện các phân công và báo cáo công việc theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS.
Địa điểm làm việc: HungHau Campus, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Khu đô thị Nam Thành phố, TP. Hồ Chí Minh và các cơ sở khác của Trường Đại học Văn Hiến.
Thời gian: 8h00 – 12h00, Buổi chiều: 13h00 – 17h00 (Từ thứ 2 – Sáng thứ 7)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Tốt nghiệp Thạc sĩ trở lên chuyên ngành có liên quan;
• Nam, từ 25 tuổi trở lên, sức khoẻ tốt;
• Có các chứng chỉ về nghiệp vụ nhân sự, hành chính;
• Anh văn giao tiếp
• Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel, Power Point;
• Hiểu biết công tác tổ chức cán bộ và thủ tục hành chính;
• Nắm bắt tâm lý nhân sự qua hành vi giao tiếp;
• Có khả năng lập kế hoạch và đảm bảo thực hiện theo tiến độ công việc;
• Có tư duy trong việc soạn thảo văn bản và các báo cáo;
• Có khả năng và tự tin trao đổi trước tập thể;
• Sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ được giao;
• Điềm đạm và hoà đồng trong giao tiếp, ứng xử;
• Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
LIÊN HỆ
Mọi chi tiết liên quan đến vấn đề tuyển dụng vui lòng liên hệ:
Phòng Hành chính Nhân sự
Số điện thoại: 0971 650 333
Email: tuyendung@vhu.edu.vn
Tính năng vị trí
Ngành nghề | Cán bộ Quản lý |