VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

HungHau Holdings tự hào xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc và cá tính riêng. Văn hóa HungHau Holdings mang đậm tính nhân văn, tình thân ái, tinh thần kỷ luật; được xây dựng và vun đắp bằng trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên. 

Văn hóa HungHau Holdings được các thế hệ nhân viên đón nhận, gìn giữ, xây dựng và phát huy qua thời gian, coi đó như một tài sản quý báu bao gồm: TRÍ TUỆ, TỰ TIN, TẬN TÂM, TẬP TRUNG, TĂNG TỐC, TẤT THẮNG! 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

HARMONY – HEART – HOUSE

HARMONY (ĐỒNG THUẬN)
HungHau Holdings luôn tìm kiếm sự đồng thuận từ các đối tác, cổ đông và người lao động nhằm tạo ra và duy trì lợi ích tốt nhất cho các bên.

HOUSE (NGÔI NHÀ HÙNG HẬU)
HungHau Holdings xây dựng một môi trường doanh nghiệp đồng nhất với hình ảnh Ngôi nhà chung càng ngày càng mở rộng và phát triển bền vững tạo sự gắn kết lâu dài và ổn định trong Công ty.

HEART (TRÁI TIM HÙNG HẬU)
HungHau Holdings đặt chữ “Tâm” làm kim chỉ nam hoạt động, thông qua việc nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm, dịch vụ uy tín, có chất lượng cũng như không ngừng tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình từ thiện nhằm chia sẻ trách nhiệm và lan tỏa tình thương với cộng đồng xã hội.

TẦM NHÌN

HungHau Holdings phấn đấu trở thành 1 trong Top 100 Doanh nghiệp hàng đầu khu vực Châu Á trong lĩnh vực Nông nghiệp, Phân phối, Tiêu dùng và Giáo dục dựa trên sự nỗ lực hết mình của mọi cá nhân; góp phần thay đổi nền nông nghiệp Việt Nam theo hướng hiện đại; tạo nên một thương hiệu Việt mang tầm vóc trí tuệ và thể hiện niềm tự hào Việt Nam trên trường quốc tế.

SỨ MỆNH

Mang lại những giá trị và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng bằng chất lượng tốt nhất; tạo dựng một môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, thân thiện là nơi hội tụ và phát triển nhân tài.