Trường mầm non Âu Lạc khai giảng năm học mới: Chào mừng bé đến trường

Sáng ngày 5-9 Hòa chung trong không khí hân hoan phấn khởi chào đón năm học mới, Trường Mầm non Âu Lạc tổ chức ngày hội “Chào mừng bé đến trường” như lời chào mừng các học sinh mến yêu chào đón năm học mới. Trường mầm non Âu Lạc thuộc Hệ thống giáo dục HEDU được thành lập ngày 24 tháng 01 năm 2014, theo Quyết định số 182/QĐ/UBND của UBND thành phố Huế. Được xây dựng tại 150 An Dương Vương, với diện tích đất hơn 12000 m2, diện tích xây dựng hơn 4000 m2; qui mô 18 phòng học, đầy đủ các chức năng theo qui định của Bộ GD&ĐT; ngoài ra trường còn có hệ thống bể bơi công nghệ hiện đại, các phòng học năng khiếu âm nhạc, tạo hình, có phòng học vi tính, phòng học tiếng Anh đáp ứng mọi sự phát triển của trẻ.

Tiếng trống khai trường đã điểm, năm học mới bắt đầu với nhiều niềm vui náo nức phấn khởi … Tiếng trống hối hả bước vào năm học mới cùng trở thành những con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu của thầy cô và sự kì vọng của cha mẹ.

Ngày Hội đong đầy cảm xúc khi đón các học sinh mới đi học lần đầu tiên. Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ nhí, nghệ sĩ nhí của vườn ươm tài năng Âu Lạc dưới sự cổ vũ nhiệt tình, háo hức của phụ huynh học sinh.

Năm học mới sắp bắt đầu, cùng với nỗ lực từ Ban Giám Hiệu và các cô giáo, Trường Mầm non Âu Lạc cam kết sẽ cố gắng hết mình mang đến những gì tốt đẹp nhất cho các em, để các em thực sự coi trường mầm non là ngôi nhà thứ hai thân yêu của mình.

Buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020 khép lại trong niềm vui hân hoan của thầy cô và trò Trường Mầm non Âu Lạc, hy vọng rằng nhà trường và các em học sinh sẽ đạt được những thành tích cao nhất trong năm học 2019 – 2020 xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và với sự yêu mến của các bậc phụ huynh.

Địa chỉ: 101 Tôn Thất Dương Kỵ, Phường An Cựu, TP.Huế

Hotline: 0911.045.480 | (0234) 3933 618

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *