Nông nghiệp Hùng Hậu trên lộ trình hội nhập quốc tế

Hiện nay ngành nông nghiệp đang chiếm hơn 60% lao động trên cả nước, do nhu cầu tiêu dùng thực phẩm ngày càng tăng. Với vị trí quan trọng như vậy thì ngành nông nghiệp là chính chìa khoá cho sự ổn định và phát triển đối với cuộc sống của người dân.

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, ngành nông nghiệp nước ta có thể có thêm nhiều cơ hội phát triển, nhưng thị trường thế giới rộng mở, cơ cấu thay đổi nhanh chóng vì vậy có không ít những ảnh hưởng đến sự phát triển ổn định của ngành này.

nong-nghiep-hung-hau-1

Hiểu được những thách thức, những lợi ích tiềm năng như mở rộng thị trường cho những mặt hàng xuất khẩu nông nghiệp và thuỷ sản, Nông nghiệp Hùng Hậu đã và đang trên con đường hội nhập quốc tế. Với mong muốn tạo thêm nhiều động lực mới, nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân nông thôn Việt Nam.

Để có thể đi trên con đường hội nhập quốc tế, lĩnh vực nông nghiệp của Hùng Hậu đòi hỏi phải có những quyết sách đúng đắn. Đó là phát triển nông nghiệp bằng nhiều hình thức, với quy mô khác nhau như lớn, vừa và nhỏ để phù hợp với mỗi vùng sinh thái. Mỗi sản phẩm luôn đi theo hướng chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và đặc biệt là bảo vệ môi trường.

nong-nghiep-hung-hau-2

Trong công cuộc sản xuất, Nông nghiệp Hùng Hậu luôn đẩy mạnh đưa khoa học và công nghệ mới vào, tăng cường nghiên cứu và đa dạng các loại sản phẩm khác nhau để đáp ứng cho xu hướng người tiêu dùng, hướng tới sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm thân thiện với môi trường, an toàn và có lợi cho sức khỏe.

Năm 2018, Nông nghiệp Hùng Hậu đã tham dự Triển lãm Thủy sản Toàn cầu 2018 tại Brussels – Vương Quốc Bỉ. Đây là hoạt động nhằm giới thiệu sự đa dạng, phong phú và chất lượng sản phẩm nhóm ngành thủy sản của HungHau Holdings nói riêng và ngành thủy sản Việt Nam nói chung với những khách hàng Châu Âu và thế giới, với sự tham dự của hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam tham gia. Đến với hội chợ triển lãm lần này, Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu mang đến những mặt hàng là thế mạnh của thủy sản Việt Nam như: Tôm, cá tra, những hàng giá trị gia tăng và các sản phẩm được chế biến từ thủy sản.

nong-nghiep-hung-hau-3

Lộ trình hội nhập kinh tế quốc tế trong bối cảnh toàn cầu hóa vẫn luôn gặp phải những thách thức lớn, nhưng Nông nghiệp Hùng Hậu vẫn luôn nắm bắt những cơ hội tiềm năng để có thể phát triển mạnh mẽ hơn trên thị trường quốc tế. Tiếp tục tăng cường gia tăng sản xuất, cạnh tranh lành mạnh với các sản phẩm nông nghiệp của các nền kinh tế khác nhau trên thị trường trong và ngoài nước.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *