Mì nui bún HappyNoodles – Thực phẩm tốt cho gia đình hiện đại

Cuộc sống bận rộn khiến nhiều người bỏ qua các bữa ăn cần thiết và xem nhẹ nhu cầu dinh dưỡng của bản thân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Vì vậy để có những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và tiết kiệm được thời gian thì mì, nui, bún là lựa chọn hợp lý cho bữa ăn hàng ngày.

happy-noodles-1
Sản phẩm Nui được làm từ Rong nho

Mì, nui, bún được xem là những sản phẩm dinh dưỡng phù hợp cho cuộc sống hiện đại. Mì, nui, bún HappyNoodles của Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu được làm từ đậu nành, hạt sen, mè đen, khoai tây, rong nho, cung cấp khoảng 1/5 lượng calories tiêu thụ của con người. Trong mì, nui, bún có chứa nhiều protein, canxi, sắt và chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Đây là những món có thể thay thế tạm thời các bữa ăn chính giúp các bà nội trợ có thêm sự lựa chọn cho những bữa ăn hàng ngày. Chỉ mất khoảng từ 5 – 10 phút đã có ngay một bữa ăn thịnh soạn vừa ngon mắt vừa lạ miệng, góp phần mang lại niềm vui sau ngày làm việc mệt mỏi.

Sản phẩm Nui được làm từ mè đen

Ngoài các sản phẩm mì, nui, bún được nhập ngoại, thì các sản phẩm trong nước cũng cạnh tranh không kém về mặt chất lượng, mẫu mã. Sản phẩm của HappyNoodles thuộc Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu đã góp phần tạo nên một diện mạo mới cho dòng sản phẩm này, với đội ngũ nhân sự trên 20 năm kinh nghiệm, tham gia sản xuất, chế biến và xuất khẩu.

Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn, các sản phẩm HappyNoodles đạt tiêu chuẩn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng hóa chất và hệ thống kiểm tra chất lượng khắt khe nên các sản phẩm của HappyNoodles được đánh giá cao về chất lượng.

Sản phẩm Mì được làm từ Khoai tây

Với phương châm “Chất lượng – Uy tín : Sự sống còn của công ty”Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu đã từng bước chinh phục và có được mạng lưới phân phối rộng khắp các châu lục với hàng loạt các sản phẩm đáp ứng từ nhu cầu người tiêu dùng năng động đến người tiêu dùng có yêu cầu khó tính nhất về chất lượng và dinh dưỡng sản phẩm. Có thể kể đến các thị trường xuất khẩu hàng đầu là các khách hàng đến từ Châu Âu (Pháp, Bỉ, Hà Lan,…), Nhật Bản, Mỹ, Úc, các tiểu vương quốc Ả rập…

Không chỉ thế HappyNoodles còn phân phối mạnh ở trong nước như các siêu thị BigC, Vinmart, Aeon Citimart, Co.op Extra, Satrafood, Lotte Mart, Co.op Mart, trên toàn quốc. Cung cấp những món ăn đầy dinh dưỡng nhưng tiện lợi, tiết kiệm thời gian chế biến, phục vụ  cho  người tiêu dùng và các gia đình Việt Nam.

Tham khảo sản phẩm: TẠI ĐÂY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *