Giải mã vì sao Ống hút bột gạo OCHAO lại hot đến vậy?

 

Bài biết này lý giải nguyên nhân vì sao ống hút bột gạo OCHAO lại được đông đảo mọi người quan tâm đón nhận và tại sao được dự đoán là xu hướng trong tương lai.

Hiện nay trên các phương tiện truyền thông, chúng ta rất dễ bắt gặp các tin tức về việc môi trường sống của các sinh vật biển bị xâm chiếm và hủy hoại nghiêm trọng bởi các rác thải nhựa. Trong đó có cả những chiếc ống hút nhựa mà chúng ta vẫn dang hàng ngày sử dụng, một loại vật dụng nhỏ bé nhưng lại mang đến vô vàn nguy hại đến sức khỏe con người và môi trường.

Các nhà khoa học vẫn đang không ngừng nghiên cứu để giải quyết vấn đề ô nhiễm này, tuy nhiên việc nhỏ có thể thay đổi tích cực thói quen hàng ngày của chúng ta đó là hạn chế sử dụng ống hút nhựa, thay vào đó là sử dụng sản phẩm ống hút có thể tự phân hủy. Và ống hút bột gạo OCHAO Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu đã đời như một giải pháp tối ưu thay thế các ống hút làm từ nhựa.

Trào lưu sử dụng Ống hút bột gạo OCHAO đang phát triển khá mạnh mẽ ở Việt Nam, không chỉ trong nước mà ở ngoài nước cũng được sử dụng rất phổ biến. Vậy tại sao ống hút gạo lại hot đến vậy? Cùng điểm qua một số ưu điểm của loại ống hút này nhé:

ong-hut-bot-gao-ochao-1

Tự hủy sau khi sử dụng

Nguyên liệu để sản xuất ống hút là bột gạo tại làng bột trăm năm của thành phố Sa Đéc, Đồng Tháp, không có hóa chất nên sau khi sử dụng ống hút sẽ tự phân hủy mà không ảnh hưởng xấu đến môi trường, mọi người có thể an tâm sử dụng chúng.

Ống hút bột gạo OCHAO có thể bảo quản được trong môi trường bình thường khoảng 18 tháng. Ống hút có thể giữ nguyên hình dạng trong môi trường nước ở  nhiệt độ bình thường và trong môi trường nước lạnh trong khoảng 30 phút đến 2 tiếng.

Màu sắc tự nhiên

Ông hút bột gạo OCHAO hiện có 4 nhóm màu là tím, xanh, đen và trắng. Những màu sắc này hoàn toàn là màu tự nhiên được chiết xuất từ các loại rau, củ, quả. Màu như xanh lá chiết xuất từ lá rau dền, màu tím, màu đen được làm từ màu của củ dền và mè đen. Vì vậy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ống hút.

Tiêu chuẩn chất lượng

Ống hút bột gạo của Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu được cấp giấy chứng nhận FDA 2019 (Food and Drug Administration) – Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Như vậy ống hút bột gạo OCHAO và các sản phẩm từ bột khác của Công ty TNHH Thực phẩm Hùng Hậu đều đủ tiểu chuẩn  để xuất khẩu sang Mỹ và các nước Châu Âu. Hiện ống hút cũng đang được chào đón tại thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản.

ong-hut-bot-gao-ochao-2

Trách nhiệm vì xã hội

Ống hút bột gạo OCHAO không những là niềm vui với môi trường mà sự ra đời của nó còn có ý nghĩa quan trọng đối với người dân làng bột Sa Đéc. Tạo động lực và việc làm cho người dân nơi đây, giúp bà con làng nghề thêm hăng say sản xuất.

Những ưu điểm trên của ống hút bột gạo OCHAO sẽ giúp mọi người thoát khỏi nỗi lo sử dụng ống hút nhựa vừa ô nhiễm môi trường vừa không tốt cho sức khỏe. Đây thực sự là bước đột phá lớn trong việc bảo vệ môi trường và sức khỏe của người Việt.

Bạn hãy tham khảo và mua sản phẩm tại đây nhé!

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *