Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu đạt chứng nhận “Hàng Việt Nam Chất lượng cao – Chuẩn Hội nhập”

Ngày 1.12 vừa qua, trong không khí trang trọng của Hội nghị Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) được tổ chức tại Tp. HCM, chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao – Chuẩn hội nhập” đã được trao đến Nông nghiệp Hùng Hậu và 11 thương hiệu uy tín khác trước sự chứng kiến của đông đảo các doanh nghiệp Hội viên HVNCLC.
Ông Tống Văn Tùng – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Nông nghiệp Hùng Hậu (thứ hai bên phải) nhận chứng nhận từ Hội DN Hàng VN Chất lượng cao
HVNCLC – Chuẩn hội nhập là tiêu chuẩn mới, thiết thực của ngành thực phẩm, đòi hỏi doanh nghiệp được xét duyệt có một sự cam kết và nỗ lực bền bỉ đối với chất lượng sản phẩm, quy trình sản xuất và bảo vệ môi trường nhằm đạt được tiêu chuẩn hội nhập mang tầm Quốc tế. Bộ tiêu chí HVNCLC – Chuẩn hội nhập, được Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao xây dựng trên cơ sở hợp tác với các cơ quan, tổ chức kiểm định chất lượng trong và ngoài nước, Tổng cục đo lường chất lượng, Quacert 3, Amcham, Eurocham…

Bộ tiêu chí HVNCLC Chuẩn hội nhập chọn ra những tiêu chí phổ quát nhất của Việt Nam từ các bộ tiêu chuẩn được thế giới công nhận của các nền kinh tế các nước phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Singapore…Các tiêu chuẩn cũng được xây dựng trên cơ sở những tiêu chuẩn bắt buộc mà các thị trường nhập khẩu lớn thế giới đang yêu cầu.

Đây là chứng nhận có uy tín cao, sản phẩm của Hùng Hậu đã đạt được sau khi được xét duyệt chặt chẽ có đầy đủ các tiêu chí:
  • Là sản phẩm có chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn đã công bố. Có kết quả kiểm tra, đánh giá của các cơ quan quản lý chất lượng.
  • Sản phẩm có giá trị sử dụng phổ biến, có ích lợi cho tiêu dùng, chiếm tỷ trọng cao trong doanh thu của doanh nghiệp. Có tốc độ phát triển và chiếm lĩnh thị trường.
  • Sản phẩm được đăng ký bản quyền về mẫu mã, kiểu dáng, bao bì. Giá trị sử dụng phù hợp với giá trị văn hóa tiêu dùng, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Có áp dụng tiến bộ kỹ thuật, sáng tạo và đổi mới trong công nghệ chế tạo sản phẩm. Giá thành sản phẩm hợp lý được người tiêu dùng chấp thuận.
Ngoài ra, sản phẩm còn phải đạt một số tiêu chí khác như: Được sản xuất kinh doanh trong một doanh nghiệp hoạt động lành mạnh; giữ văn minh thương mại trong quá trình cạnh tranh kinh doanh
Danh hiệu này sẽ giúp sản phẩm của HungHau khẳng định chất lượng sản phẩm cũng như góp phần bảo vệ bản quyền, chống hàng giả, nhập lậu; tăng niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng, nâng cao hiệu suất quảng bá thương hiệu, quảng cáo sản phẩm; tăng sức mạnh trong đấu thầu, cạnh tranh.
HVNCLC – Chuẩn hội nhập là tiêu chuẩn mới, thiết thực của ngành thực phẩm
Bên cạnh danh hiệu vừa được chứng nhận này, thời gian vừa qua các sản phẩm HappyFood, HappyNoodles còn được bình chọn “Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn” trên website chính thức của BTC.
 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *