Cơ hội cho HungHau Foods: trái cây đông lạnh chinh phục các thị trường khó tính

Những năm gần đây, xuất khẩu trái cây Việt Nam đang có sự tăng trưởng mạnh mẽ cả về kim ngạch xuất khẩu lẫn thị trường. Hàng loạt các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật, New Zealand đã đồng ý mở cửa cho trái cây Việt Nam xuất khẩu. Đây chính là tín hiệu đáng mừng cho các loại trái cây đặc sản của Việt Nam. Tuy nhiên, sau quá trình thâm nhập các doanh nghiệp cần phải có những biện pháp, định hướng để các doanh nghiệp chinh phục lâu dài.

Công ty TNHH thực phẩm Hùng Hậu (HungHau Foods) tự hào là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam tham gia sản xuất, chế biến và vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe để xuất khẩu vào thị trường khó tính các sản phẩm rau củ quả và trái cây dưới dạng tươi, đông lạnh. Các sản phẩm trái cây đông lạnh xuất khẩu nổi bật của Hùng Hậu là: Xoài, thanh long, thơm, sầu riêng,…

hunghau-foods-1

Năm 2008, Thanh long là loại trái cây đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu vào thị trường Mỹ. Kể từ đó, lượng thanh long xuất khẩu vào Mỹ tăng theo từng năm. Nếu năm đầu tiên là 100 tấn thì tới năm 2012 con số này tăng gấp 10 lần. Sau thanh long, Xoài là loại trái cây của Việt Nam tiếp tục được xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Để nắm vững được các thị trường khó tính này cần có những biện pháp ngắn hạn và dài hạn trong xây dựng chất lượng cũng như bảo quản trái cây. Biết được điều đó, Công ty TNHH thực phẩm Hùng Hậu đã áp dụng công nghệ bảo quản đông lạnh tế bào, có thể giữ cho trái cây tươi lâu cả năm trời, mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

hunghau-foods-2

Sự tăng trưởng của trái cây đông lạnh xuất khẩu cho thấy được những tiềm năng, lợi thế có được như hệ sinh thái đa dạng, nguồn nước dồi dào, lao động có kỹ năng, cần cù chịụ khó. Điều này giúp tiếp thêm hy vọng và động lực cho người nông dân cũng như doanh nghiệp trên con đường đưa sản phẩm chất lượng rất cao đi chinh phục thế giới.

HungHau Foods luôn mở rộng các thị trường, tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng để lựa chọn các sản phẩm phù hợp và hình thành nên chuỗi liên kết, kết nối sản xuất với nông dân để nâng cao khả năng cạnh tranh, đảm bảo ổn định về số lượng trái cây đông lạnh xuất khẩu, kịp thời cung ứng theo yêu cầu của các thị trường này.

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *