Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân: hướng đi ngắn, thành công sớm

Hằng năm cả nước có hàng triệu thí sinh tham dự các kỳ thi tuyển sinh vào các trường đại học, thế nhưng con số đậu chỉ khoảng 1/3, vậy thì những thí sinh còn lại sẽ ra sao? Đại học không phải là con đường duy nhất của một học sinh, bạn có thể học trung cấp hay cao đẳng. Do quan niệm của xã hội, áp lực bởi kỳ vọng cha mẹ và hướng nghiệp chưa đầy đủ nên chúng ta hoang mang khi không chọn con đường đại học.

Đại học chỉ là một trong rất nhiều con đường đi đến đích thành công chứ không phải là duy nhất. Rớt Đại học hay học kém không đồng nghĩa là bạn cũng kém cỏi. Hãy suy nghĩ thật kỹ về con đường mà mình sẽ chọn lựa khi chuẩn bị vào đời. Có cần phải vào Đại học bằng mọi giá? Lựa chọn hướng đi đúng có ý nghĩa quyết định kết quả phấn đấu của cả cuộc đời sau này. Việc lựa chọn con đường vào Đại học hay các trường cao đẳng, trung cấp… là tùy thuộc vào trình độ học lực, năng khiếu bản thân cũng như hoàn cảnh kinh tế của gia đình.

Bạn có thể thấy rằng có rất nhiều người có bằng Đại học, nhưng vẫn khó xin việc, đi làm rất chật vật và thu nhập không cao. Hiện nay, không ít các bạn tốt nghiệp đại học ở các ngành được cho là hot đã và đang rơi vào tình trạng thất nghiệp, bằng đại học cũng dần mất giá trị, không thể đảm bảo cho bạn một công việc như ý sau khi ra trường. Vì vậy, đào tạo trình độ cao đẳng và trung cấp ở các trường có uy tín, có bằng cấp được chứng nhận đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Nếu điểm không cao thì nên tính đến con đường Cao đẳng, giúp sớm tiếp xúc công việc thực tế, định hình đam mê và năng lực bản thân. Với ưu thế đào tạo theo định hướng ứng dụng nghề nghiệp tại Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân bạn hoàn toàn chạm tay đến thành công ở tuổi 20, với lộ trình đào tạo từ 2 đến 2.5 năm bạn có thể ra trường sớm, đi làm sớm, liên thông dễ dàng với Đại học thuộc hệ thống Giáo dục HEDU. Học song song văn hóa và ngành nghề theo chương trình ứng dụng hội nhập, với 70% thời gian học thực hành, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và làm quen với môi trường công việc thực tế từ rất sớm.

  • Đối tượng tuyển sinh: Tốt nghiệp THCS hoặc rớt tốt nghiệp THPT
  • Hỗ trợ 30% học phí HK1
  • Cam kết 100% có việc làm
  • Đa dạng ngành nghề đào tạo: điều dưỡng, công nghệ thông tin, quản trị nhà hàng khách sạn, kế toán,…

Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Vạn Xuân cam kết 100% đội ngũ giảng viên tham gia phụ trách các học phần cốt lõi có trình độ từ thạc sĩ trở lên; có kinh nghiệm thực tiễn trong các tổ chức, doanh nghiệp.
Trụ sở chính của Vạn Xuân nằm ở trung tâm quận Gò Vấp, TP. HCM với tòa nhà 5 tầng trên diện tích đất hơn 1.000m2. 100% giảng đường, phòng học được gắn máy lạnh, trang thiết bị dạy học hiện đại, wifi phủ sóng toàn trường. Ngoài ra, sinh viên còn nhiều cơ hội trải nghiệm học tập tại các cơ sở khác trong hệ thống các trường thành viên của H-EDU nằm trên địa bàn các quận 3, 10, 12, Tân Bình, Tân Phú bằng phương tiện xe buýt đưa – đón nội bộ.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật – Công nghệ Vạn Xuân luôn đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, tiếng nói của cựu sinh viên, doanh nghiệp và các bên liên quan được trường lắng nghe trong cải tiến chương trình đào tạo, phương pháp giảng dạy – đánh giá. Với việc khẳng định lấy người học làm trung tâm, Vạn Xuân mang đến cho sinh viên các dịch vụ hỗ trợ đa dạng; đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp nhằm tạo môi trường cho sinh viên trải nghiệm, thực hành, thực tập và cơ hội việc làm khi tốt nghiệp.

ĐĂNG KÝ ONLINE TẠI: http://vx.edu.vn/tuyensinh/9caodang/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *